Âm Nhạc

Không còn là tin đồn, YG Ent chính thức xác nhận thời gian Daesung và Taeyang (Big Bang) xuất ngũ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin này về Daesung và Taeyang đang được rất nhiều fan quan tâm.

Vừa qua, người hâm mộ đã vô cùng vui mừng khi trưởng nhóm Big Bang G-Dragon chính thức xuất ngũ, trở lại hoạt động nghệ thuật. Không chỉ vậy, các fan còn xôn xao thông tin hai thành viên khác của Big Bang là Taeyang and Daesung cũng sẽ được xuất ngũ trong thời gian đến. Và không để người hâm mộ chờ đợi, mới đây, YG Ent chính thức xác nhận về việc Taeyang và Daesung xuất ngũ.

YG Ent chính thức xác nhận về việc Taeyang và Daesung xuất ngũ.

Theo đó, đại diện YG Ent chính thức xác nhận về việc Taeyang và Daesung xuất ngũ. Đại diện chia sẻ: “Theo Bộ Quốc phòng, Taeyang và Daesung sẽ được xuất viện vào ngày 10 tháng 11 từ Trụ sở hoạt động của Gyeonggi-do Yongin. Địa điểm hiện tại của họ là một trong những nơi nằm trong khu vực chăm sóc virus ASF và người hâm mộ và phương tiện truyền thông dự kiến ​​sẽ đến đón hai thành viên, vì thế Bộ Quốc phòng đã quyết định thay đổi nơi họ sẽ được xuất ngũ“.

Taeyang và Daesung trong quân ngũ.

Taeyang và Daesung trình diễn trong quân ngũ.

Chưa dừng lại, đại diện cũng chia sẻ thêm rằng do vị trí đậu xe nhỏ và những mối lo ngại về an toàn cho cả người hâm mộ và phương tiện truyền thông nên YG Ent đưa ra lời khuyên người hâm mộ nên hạn chế đến thăm và chào đón. “Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả những người đã chờ đợi việc xuất ngũ của Taeyang và Daesung. Chúng tôi một lần nữa mong fan thông cảm và rất cần hợp tác của bạn. Cảm ơn các bạn“. Việc YG Ent chính thức xác nhận về việc Taeyang và Daesung xuất ngũ đã khiến fan vô cùng phấn khích, chờ đợi ngày các thành viên Big Bang tái hợp.

Fan mong chờ Taeyang và Daesung trở lại.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi hai anh chàng Taeyang và Daesung trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất