Âm Nhạc

Chuyện YG đối xử bất với Jisoo (BlackPink): Knet lên tiếng nhiều luồng trái chiều

Theo Knetizen
Chia sẻ

YG luôn là cái tên mà người ta hay nghĩ đến khi nhắc về chuyện đối xử bất công với chính "gà nhà."

Lâu nay, việc các Blink đấu tranh, kêu gọi YG đối xử công bằng cho idol của mình đã trở nên quá quen thuộc với người hâm mộ Kpop. Đã từng đòi YG push hơn cho Rosé, yêu cầu mặc đẹp cho Lisa, và giờ đây là “ngưng làm ngơ” với cô chị cả Jisoo. Việc này luôn kéo đến nhiều sự tranh cãi từ rất nhiều cư dân mạng.

Tranh cãi về sự đối đãi của YG với BlackPink cứ miên man không dứt.

Mới đây, một diễn đàn người hâm mộ của Jisoo đã đăng tải việc cô bị YG đối xử bất công trong các hoạt động. Bài viết nhận được rất nhiều sự quan tâm, các bình luận liên tục được cập nhật và rất nhiều lượt chia sẻ. Có thể thấy, việc YG “ghẻ lạnh” Jisoo đã trở thành “một sự thật ai cũng nên biết và công nhận”, khiến rất nhiều người bức xúc.

Bài viết của cộng đồng fan Trung Quốc lan truyền nhanh chóng trên các trang báo mạng tại Hàn Quốc.

Cụ thể, trang này liệt kê các “tội trạng” của YG mà họ nghĩ là Jisoo đang bị công ty này chèn ép. Bắt đầu với việc Jisoo tuy là main vocal của BlackPink nhưng cô lại có ít line hát nhất nhóm. Với Don't Know What To Do dance practice video, Jisoo thậm chí còn không có mặt trong poster quảng bá cho video này. Cô cũng đã từng vắng mặt không hiểu lý do trong thumbnail của kênh Youtube chính thức của BlackPink.

Jisoo hoàn toàn “biến mất” trong poster.

Về các hoạt động quảng cáo, Jisoo không có poster cho riêng mình trong lần quảng bá cho một nhãn hiệu đồ thể thao. Cô cũng xuất hiện tận… 0,3 giây trong video quảng bá cho nhãn hàng nước giải khát và cũng không có cảnh quay riêng. Tuy người đẹp BlackPink được công nhận trong top 500 người có ảnh hưởng về thời trang nhiều nhất thế giới năm 2019, YG cũng không có động thái gì gọi là “lăng xê” cô trong thành tích này cả.

Jisoo được công nhận nằm trong top 500 người có ảnh hưởng về thời trang, lại không nhận về bất kỳ sự quảng bá nào.

Việc bài viết “vạch tội YG” trên trở nên viral đã thu hút không ít bình luận, có lẽ đây là một trong những chủ đề muôn thuở mà người ta hay nói khi nhắc đến công ty giải trí này. Trích dẫn một số bình luận bảo vệ Jisoo, mà Jennie cũng không ít lần bị “gọi hồn”:

“Tại sao Jennie lại được push nhiều nhất vậy? Nghiêm túc đấy, không ai hiểu nổi luôn.”

“Cô ấy là người ổn nhất trong BlackPink, vậy tại sao họ lại push những đứa nhóc như Jennie?”

“Họ nên push Jisoo bằng tất cả những gì họ có thể làm.”

“Không phải Jisoo là người giỏi nhất BlackPink sao?”

“Nếu các bạn xem Mr Removed, Jisoo luôn là người ổn định nhất.”

“Jisoo là thành viên tuyệt nhất trong BlackPink. Cô ấy ổn định nhất, nhân cách tốt, 4D, đẹp tự nhiên, nhảy giỏi, sáng tạo, và đủ thứ trên đời. Cô ấy thật thuần khiết và xinh đẹp từ trong ra ngoài.”

“Sai lầm lớn nhất của Jisoo là chọn YG thay vì SM.”

Chọn YG là sai lầm của Jisoo?

Fan cho rằng Jisoo xứng đáng được công ty push như Jennie.

Bên cạnh đó, cũng không ít búa rìu đổ vào Jisoo:

“Jisoo là người bất tài nhất BlackPink thì có, đã vậy còn làm main vocal. Cô ta chẳng hát được cũng chẳng nhảy được. Khuôn mặt là tất cả những gì cô ta có. (…) Jisoo chỉ được đối đã đúng với những tài năng mà cô ta sở hữu mà thôi. Lúc còn thực tập, họ còn push Jisoo nhiều hơn cả Jennie, nhưng cô ta đã không thể theo kịp các thành viên khác.”

“Đúng rằng cô ấy rất xinh đẹp và là một người rất tốt, nhưng cô ấy chẳng có tài năng gì để trở thành người nổi tiếng cả. Đó là sự thật. Khi bốn người họ đứng cùng nhau, Jisoo không bao giờ nổi bật lên được cả. Đó cũng là sự thật.”

“Đúng rồi. Không phải cái gì cô ấy cũng tệ nhưng mà nhảy thật sự là thảm hoạ ấy. Nhìn cô ấy như một con bạch tuột khi cố gắng nhảy trên sân khấu, cô ấy là kiểu con gái dễ thương điển hình và ăn theo thành công của người khác. Như Yeri (Red Velvet) ấy. Cái gì cũng tệ.”

“Fan của cô này ngốc thật ấy. Họ không push Jisoo á? Họ đã push Jisoo nhiều như Jennie vậy, thậm chí là trước khi debut cơ. Cô ấy đã làm MC cho Inkigayo, xuất hiện trên nhiều show truyền hình và đóng phim. Fan của họ nên than phiền về cách mà YG đối xử với Lisa và Rosé kìa??? Đặc biệt là Lisa, cô ấy kiếm nhiều tiền nhất, nhưng họ không hề push cô ấy.”

Xinh đẹp và thần thái… antifan đinh ninh đó là tất cả thứ mà cô có.

Không ít cư dân mạng đồng tình rằng cả ba Jisoo, Rosé và Lisa đều xứng đáng được đối xử tốt hơn.

Việc tranh cãi ai được YG yêu thương hơn và ai bị YG ghẻ lạnh luôn là chủ đề nóng trên các diễn đàn và gây nên không ít tiếng xấu cho BlackPink và cộng đồng fan Blink. Dù sao đi nữa, Jisoo và các thành viên còn lại đều đang làm việc nghiêm túc và chăm chỉ để cống hiến hết mình cho khán giả.

Chia sẻ

Theo

Knetizen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất