Âm Nhạc

YG đăng tải poster mới của Lisa (BLackPink), fan cứ ngỡ debut solo nhưng sự thật là…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan lại nửa tiếc nửa mừng với thông báo mới của YG về thành viên Lisa (BlackPink).

Ngày 12/3, các BLINK (fandom của nhóm BlackPink) đã không khỏi bất ngờ khi YG Ent đã đăng tải trên trang chủ chính thức poster mới của thành viên Lisa. Thoạt đầu, không ít fan cho rằng cuối cùng YG Entertainment cũng đã lên kế hoạch cho Lisa debut với tư cách nghệ sĩ solo. Thế nhưng, người hâm mộ có chút “vỡ mộng” khi đó không phải là khởi điểm của màn debut solo mà là YG thông báo Lisa (BlackPink) chuẩn bị phát hành photobook đặc biệt nhân dịp sinh nhật của mình.

YG thông báo Lisa (BlackPink) chuẩn bị phát hành photobook đặc biệt nhân dịp sinh nhật của mình.

Theo đó, Lisa (BlackPink) chuẩn bị phát hành photobook đặc biệt được mang tên 0327. Quyển photobook lần này, Lisa là người nắm chính mọi công đoạn, từ việc lên kế hoạch cho tất cả mọi thứ cho đến giám sát và thiết kế. Nói về tiêu đề của quyển sách ảnh lần này, 0327 chính là ngày sinh nhật của Lisa: ngày 27 tháng 3. Và quyển photobook sẽ được phát hành vào ngày đó như một kỷ niệm sinh nhật đặc biệt mà Lisa muốn chia sẻ cùng với người hâm mộ.

Poster YG đăng tải.

Sticker đi kèm.

Thông qua ống kính camera của mình, Lisa đã ghi lại rất nhiều khoảnh khắc đặc biệt thông qua quyển photobook dày 152 trang. Đó sẽ là hình ảnh hậu trường các thành viên BlackPink tham gia vào các buổi chụp hình, trình diễn thời trang và concert. Các bức ảnh sẽ chia sẻ những kỷ niệm mà các thành viên BlackPink đã cùng nhau tạo ra. Cũng sẽ có những bức ảnh khác được Lisa chụp thế giới bên ngoài, phản ánh cho thấy cách cô ấy nhìn cuộc sống muôn màu hàng ngày của mình. Sẽ có 327 quyển photobook phiên bản đặc biệt được Lisa kí tặng sẵn. Mặc dù không phải debut solo thế nhưng việc Lisa (BlackPink) chuẩn bị phát hành photobook đặc biệt cũng khiến các fan vô cùng thích thú.

Lisa muốn chia sẻ kỉ niệm đặc biệt cùng fan.

Rất nhiều hình ảnh của các thành viên BlackPink khác cũng sẽ có trong photobook.

MV Kill This Love - BlackPink.

Hãy cùng theo dõi Lisa và BlackPink trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất