Âm Nhạc

YG công bố kế hoạnh ‘khủng’ cuối năm nhưng chẳng ai tin!

Tít Trắng
Chia sẻ

YG vừa tiết lộ hàng loạt kế hoạch comeback của gà nhà từ nay đến cuối năm nhưng lại tiếp tục nhận lại sự dè bỉu của netizen.

Sau màn debut thành công vang dội của Black Pink, YG tiếp tục lên kế hoạch cho những hoạt động tiếp theo từ nay cho đến hết năm 2016. Hàng loạt “bom tấn” đang được Yang Hyun Suk ấp ủ và mới đây, người đứng đầu YG đã tiết lộ chi tiết với truyền thông.

black-pink

Sau thành công của Black Pink, YG chuẩn bị tăng tốc với hàng loạt dự định mới.

Theo đó, Bobby (iKON) và Mino (WINNER) sẽ là 2 cái tên đầu tiên lên sàn với màn solo debut. Tiếp đến lần lượt là album đầy đủ của iKON, WINNERBigBang. Xa hơn, Akdong Musician, PSY, Epik High, Lee Hi cũng sẽ tiếp tục tái xuất cùng sản phẩm mới. Bên cạnh đó, hãng đĩa của 2 producer “khét tiếng” dưới trướng YG là Teddy và Epik High hiện đang làm việc với Zion.T, Hyukoh để chuẩn bị cho trận chiến cuối năm.

Bobby

Những tấm hình teaser mới được tiết lộ của Bobby (IKON)…

Song-Mino-teaser

… và Mino (WINNER). Đây sẽ là 2 chiến binh tiếp theo của YG trong tháng 9 với màn solo debut cùng lúc.

Ngoài ra, nhóm nhạc huyền thoại Kpop Sechs Kies cũng sắp tổ chức concert riêng vào tháng 9, sau đó nhóm sẽ ra mắt sản phẩm mới. Tân binh Black Pink tất nhiên không thể vắng mặt trong danh sách này sau màn debut ấn tượng. Các cô gái đang được kỳ vọng là sẽ phát hành thêm ít nhất 2 ca khúc mới trong vòng từ nay đến cuối năm.

Sechs-Kies

Từ huyền thoại Sechs Kies đến tân binh Black Pink đều có kế hoạch trở lại vào cuối năm. Tuy nhiên 2NE1 lại không hề xuất hiện trong danh sách rầm rộ này.

bb2

Sau khi chắc nịch full album MADE của BigBang được phát hành vào tháng 8, người hâm mộ một lần nữa phải “dài cổ” với YG.

Tuy hoành tráng là vậy nhưng netizen lại tỏ ra không mấy mặn mà với “thánh hứa lèo” YG. Thậm chí họ còn nửa đùa nửa thật rằng YG đang nói đến… 4 tháng cuối năm 2020. Một số bình luận của netizen:

- Thực ra YG chẳng có kế hoạch gì đâu.

- Đừng để bị lừa, YG đấy mọi người ạ!

- YG nổi tiếng nói xạo quá rồi. Luôn khoác lác về những thứ sắp phát hành trước khi hoãn lại vì lý do đảm bảo chất lượng.

- Tại sao có mỗi cái việc ra album cho đúng ngày thôi mà khó vậy?

- YG đang làm như thể từ giờ đến cuối năm sẽ thật hoành tráng nhưng chẳng bao giờ có đâu.

- Sẽ nực cười lắm nếu không có gì xuất hiện.

- Một công ty lớn như vậy mà cứ hết lần này đến lần khác thất hứa đến nỗi mất hết lòng tin.

- Còn có 4 tháng mà Yang Hyun Suk làm như thể còn 8 tháng. Còn lâu mới tin.

- YG đã từng bô bô chuyện này từ lần trước rồi và coi cả nghệ sĩ lẫn fan như cỏ rác vậy. Cái dự án EXIT mới chỉ ra mỗi mini album E. Đừng có vờ vịt như thể mình sắp ra X và làm các thành viên khổ sở nữa.

- Không phải là nên cho album của BigBang với album X của WINNER ra trước à? Điên hết cả tiết với YG. Rõ ràng YG cố ý xếp WINNER phía sau vì họ hiểu rõ fan sẽ nổi khùng nếu thất hứa. Không hề tin tưởng YG sẽ phát hành đủ dự án EXIT nhưng nếu không đủ 4 (mini album) thì cũng phải ráng được 2 chứ. Làm ơn đừng mở miệng nữa. Cứ như cả ngày chỉ ngồi nghĩ xem nên chọc tức fan bằng cách nào vậy.

- Cái cách YG chém gió làm tôi gục ngã. WINNER vẫn còn mini album X, I, T chưa thấy đâu nhưng lại để tên WINNER cuối cùng như thật. Thực sự là rất mệt ngay cả khi gõ comment này.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất