Âm Nhạc

Sau sự cố bị fan chỉ trích, Yesung (Super Junior) bất ngờ tung hình ảnh mới và chuẩn bị comeback

Đậu Đậu
Chia sẻ

Yesung khiến nhiều người bất ngờ trong loạt ảnh comeback.

Cách đây vài giờ, SM Entertainment đã bất ngờ tung ra những hình ảnh mới nhất cho màn comeback của Yesung (Super Junior) trong thời gian sắp tới. Vào cuối tháng trước, đã bắt đầu xuất hiện những tin đồn về việc Yesung sẽ trở lại với một MV mới, và với những động thái mới này của SM thì fan của anh chàng đã có thể hoàn toàn yên tâm rồi.

ưefrgthy

SM Entertainment bất ngờ tung ra loạt poster cho màn comeback của Yesung.

Trong những hình ảnh được tung ra, Yesung xuất hiện vô cùng lãng mạn và bay bổng với mái tóc màu hồng pastel hút mắt, bên cạnh đó những cách pose dáng của anh chàng với một cành hoa trên tay chắc chắn sẽ khiến nhiều cô gái phải “gào thét”. Bên cạnh đó, thông tin về mini album thứ 3 của anh chàng cũng được hé lộ. Đây sẽ là một sản phẩm khác nhất từ trước tới nay của Yesung về phong cách âm nhạc, tên của album này cũng mang đậm màu sắc bí ẩn là Pink Magic.

dàetf

Tạo hình ấn tượng của Yesung trong loạt poster.

Cách đây không lâu, người hâm mộ đang vô cùng thất vọng trước một bài đăng bởi Yesung trên instagram. Tại đó, anh chàng đã cổ vũ sự trở lại của thành viên Kangin trong các hoạt động sắp tới cùng nhóm. Trước sự khó chịu và không hài lòng của các fan, Yesung đã nhanh chóng xin lỗi và xóa bài đăng của mình. Tuy nhiên sau đó, sự phẫn nộ của một số người vẫn không hề suy giảm và liên tục công kích trang cá nhân của thành viên Super Junior. Chính vì vậy, Yesung đã đăng tải một bài viết chân thành xin lỗi người hâm mộ. Sau sự việc này, chắc chắn Yesung cần phải thận trọng hơn trong những phát ngôn của mình.

ghjvgbhnj

Bài đăng ủng hộ sự trở lại của Kangin từ Yesung khiến anh chàng nhận hàng loạt chỉ trích.

Cùng nhau chờ đợi ngày comeback của Yesung thôi nào!

Xem thêm: Yesung nhận loạt chỉ trích vì ủng hộ Kangin

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất