Âm Nhạc

Chỉ vì ủng hộ Kangin trở lại: Yesung (Super Junior) buộc phải gửi lời xin lỗi fan đến 2 lần

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thành viên Super Junior Yesung đã phải nhận chỉ trích khi bày tỏ ủng hộ việc Kangin trở lại hoạt động âm nhạc.

Tuần trước, người hâm mộ đang vô cùng thất vọng trước một bài đăng bởi Yesung trên instagram. Tại đó, anh chàng đã cổ vũ sự trở lại của thành viên Kangin trong các hoạt động sắp tới cùng nhóm.

Yesung (Super Junior) đích thân gửi lời xin lỗi fan lần nữa vì ủng hộ Kangin trở lại hoạt động.

Trước sự khó chịu và thất vọng của các fan, Yesung đã nhanh chóng xin lỗi và xóa bài đăng của mình. Tuy nhiên, cả tuần sau đó, sự phẫn nộ của một số người vẫn không hề giảm bớt, liên tục tấn công trang cá nhân của thành viên Super Junior. Chính vì vậy, mới đây, Yesung tiếp tục đăng tải một bài viết chân thành xin lỗi người hâm mộ.

Dòng đăng “gây sóng gió” của thành viên Super Junior.

Bài đăng bởi Yesung ngày 7/6 có nội dung: “Tôi nghĩ tôi đã quá tham lam khi cho rằng tất cả các bạn sẽ hiểu tôi mặc dù tôi không giải thích cho mình. Tất cả những cảm xúc quý giá của các bạn, đó là nguồn sức mạnh duy nhất cho tôi trong vô số lần tôi phải đối mặt với sự cô đơn và khó khăn chuẩn bị cho mình…”.

Nội dung bức thư mà Yesung gửi đến fan.

Nó cũng giống như vậy trong quá trình gần đây nhất này. Tôi nghĩ rằng những hành động bất cẩn của tôi đã để lại vết sẹo trên trái tim quý giá của các bạn. Tôi không chắc rằng tôi có thể đếm từng trái tim bị tổn thương của các bạn, nhưng tôi sẽ cố gắng hơn nữa. Tất nhiên, vô số vết sẹo đã hình thành trên vô số sự thất vọng sẽ làm tổn thương. Thực tế là tôi đã không xem xét những cảm giác như vậy, tôi muốn một lần nữa xin lỗi chân thành vì điều đó”.

Tháng 11/2017, thành viên Kangin của Super Junior gây phẫn nộ bởi scandal hành hung bạn gái tại một quán bar trong khi đang say rượu. Ngay sau đó, Kangin mau chóng đóng băng mọi hoạt động cá nhân và cùng nhóm, trong khi fan vẫn một mực yêu cầu SM trục xuất anh ra khỏi Super Junior.

Một thời gian dài qua đi, dường như Yesung chỉ mang chút thiện chí khi muốn một thành viên trong nhóm trở lại hoạt động. Trước lời xin lỗi chân thành này, thiết nghĩ mọi việc cũng nên mau chóng ngừng lại để tránh tiếp tục gây tổn thương, đồng thời anh chàng Yesung có thể chuyên tâm hoạt động âm nhạc với các sản phẩm mới cùng Super Junior.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất