Âm Nhạc

Yeri (Red Velvet) gia nhập hội 'spoil' Kpop: Fan lại sắp có nhạc mới cực 'xịn' để nghe rồi

Theo Soompi
Chia sẻ

Cô nàng đang gợi ý cho fan về một điều vô cùng thú vị!

Dường như “thả thính sớm” với fan về các sản phẩm âm nhạc đang là trend của sao Kpop hiện nay. Cô nàng Yeri (Red Velvet) cũng không ngoại lệ khi mới làm fan bất ngờ và hào hứng vô cùng với loạt “hint” trên instagram.

Cô nàng em út của Red Velvet - Yeri.

Cụ thể vào ngày 2/11, thành viên của Red Velvet đã đăng story trên Instagram cá nhân của cô để gợi ý về khả năng của một dự án âm nhạc mới. Trong story đó, cô đã chia sẻ ảnh chụp màn hình các tác phẩm và sự hợp tác trước đây của mình, từ Story Story collab với Ragoon, đến ca khúc trong SM STATION của cô - Hair in the Air hợp tác với Jeno, Renjun và Jaemin. Kế bên là Tuesday is better than Monday khi cô làm việc chung với Giant Pink, cuối cùng là Dear Diary.

Loạt story mà cô nàng up lên instagram.

Và điểm mấu chốt của story này chính là cô nàng Yeri đã kết thúc với câu hỏi “Bài nào tiếp theo đây?” khiến fan rất mong đợi một sản phẩm mới mà cô nàng đang lên kế hoạch.

Yeri vừa đặt câu hỏi “úp mở” dành cho fan: Bài nào tiếp theo đây?

Có thể nói, những ngày qua Kpop fan đã được rất nhiều idol “rắc thính” với hàng loạt hint comeback, sản phẩm âm nhạc mới và sự kết hợp mới. Đây sẽ là cơ sở để chúng ta tin rằng, mùa đông năm nay của Kpop sẽ không thể nào “hạ nhiệt” dưới sự tấn công dồn dập của các nghệ sĩ như thế này.

Dear Diary của Yeri.

Xem thêm: Tin vui cho ReVeluv: Red Velvet chính thức khởi động concert thứ 3 trong sự nghiệp

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất