Âm Nhạc

Yeri (Red Velvet) mừng đến phát khóc vì nhận được những món quà đặc biệt từ Ariana Grande

Thanh Phúc
Chia sẻ

Xem ra tình cảm giữa hai nữ ca sĩ này đang tiến triển một cách rất tốt đấy.

Mới đây, người hâm mộ của Ariana Grande và Yeri (Red Velvet) tiếp tục có thêm sức lực để đẩy thuyền cặp đôi này sau khi giọng ca từ Hàn Quốc chia sẻ một vài thứ hay ho trên story. Cụ thể, Yeri đã bày tỏ niềm vui sướng của mình đến mức phát khóc khi nhận được những món quà đặc biệt từ Ariana Grande. Giọng ca 7 Rings đã vô cùng hào phóng khi tặng cho Yeri album Sweetener, chiếc áo phông in chữ Thank U, Next cùng với một chai nước hoa thuộc bộ sưu tập của Ariana Grande. Có thể thấy Yeri đã vô cùng hạnh phúc và phấn khích trước những món quà mà đích thân thần tượng đã tặng cho mình.

Áo phông Thank U, next.

CHai nước hoa siêu xinh thuộc thương hiệu ủa Ariana Grande.

Và phát khóc với album Sweetener.

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn với Google Play Korea, Yeri đã khiến nhiều người phải bật cười khi cô nàng thể hiện tinh thần fan girl cuồng nhiệt của mình dành cho tiểu diva Ariana Grande. Thành viên Red Velvet cho biết, từ lâu cô đã rất thần tượng Ariana Grande và luôn mong muốn một ngày nào đó chủ nhân bản hit Thank U, Next sẽ biết được tình cảm của mình.

Clip: Yeri trả lời phỏng vấn từ Google Play Korea

Các ReVeluvs sau khi biết được nỗi lòng của Yeri đã âm thầm cùng nhau giúp cho cô nàng có thể thực hiện được mong muốn của mình. Họ đã thi nhau re-up lại đoạn phỏng vấn của Yeri và liên tục tag tên Ariana Grande vào với hy vọng nữ ca sĩ sẽ chú ý. Và mọi nỗ lực đã được đền đáp khi Ariana Grande đã ấn nút yêu thích đoạn clip đó cùng dòng bình luận ngọt ngào: “Tôi ước gì có thể ôm cô bé ấy vào một ngày không xa”. Chưa hết, Ariana Grande còn “lù lù” mò vào tận trang instagram của Yeri để follow và yêu thích những bài đăng của giọng ca đến từ nhóm nhạc Red Velvet.

Ariana Grande yêu thích và bình luận vào đoạn clip của Yeri.

Cô nàng cũng đã follow và ấn like bài đăng của nữ idol Hàn Quốc.

Tình cảm của hai cô nàng đang diễn biến rất tốt nhỉ?

Xem thêm: Yeri (Red Velvet) chính là fan girl thành công nhất khi được thần tượng Ariana Grande ấn nút theo dõi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất