Âm Nhạc

Yeri (Red Velvet) cover cực ngọt soundtrack bộ phim Quốc dân Crash Landing On You

Nhật Hạ
Chia sẻ

Bản cover của cô nàng đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ Knet.

Dù không phải giọng ca chính của Red Velvet nhưng Yeri vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên bởi màu giọng của mình. Thường xuất hiện trên sân khấu với những ca khúc sôi động, ấy vậy mà khi thể hiện 1 bản ballad, cô em út của Red Velvet đã dễ dàng khoe trọn giọng ca hoàn hảo và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Cụ thể trên Instagram cá nhân của mình, Yeri đã đăng tải bản cover ca khúc Here I am Again do Beak Yerin thể hiện. Là 1 bản ballad sâu lắng và nhẹ nhàng, Yeri đã nhanh chóng khiến các fan hâm mộ “tan chảy” trước giọng hát của mình. Ca khúc cũng là soundtrack của bộ phim Hot nhất Hàn Quốc hiện nay - Crash Landing On You, bởi vậy bản cover của Yeri đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng bản cover của cô nàng không hề thua kém bản gốc và rằng SM nên trao cho Yeri nhiều cơ hội để khoe giọng hơn nữa.

- Giọng cô ấy tuyệt vời thật đấy!

- SM nên cho cô ấy hát nhiều phần hơn.

- Tôi thật sự ấn tượng và yêu thích giọng hát của Yeri đấy.

Với màn thể hiện đặc biệt này của Yeri, các fan hâm mộ hy vọng rằng sẽ thường xuyên được thưởng thức giọng hát của cô nàng qua những ca khúc mới. Cùng thưởng thức giọng ca ngọt ngào của Yeri nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất