Âm Nhạc

Trước tin đồn Yeonwoo rời khỏi Momoland, MLD Entertainment lên tiếng phủ nhận

Đậu Đậu
Chia sẻ

Công ty chủ quản của Momoland đã có những thông tin chính thức về tin đồn nhiều ngày qua.

Mới đây, công ty chủ quản của nhóm nhạc Momoland đã chính thức lên tiếng đính chính về những thông tin sai sự thật suốt thời gian vừa qua. Cụ thể, một số nguồn tin đã cho hay rằng thành viên Yeonwoo của Momoland đã bất ngờ chấm dứt hợp đồng với công ty và sẽ nhanh chóng rời đi trong thời gian tới. Tuy nhiên, MLD Entertainment đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn và trấn an người hâm mộ của girlgroup này trước những luồng thông tin sai sự thật.

ghj

MLD Entertainment lên tiếng phủ nhận tin đồn Yeonwoo sắp rời Momoland.

Đại diện của MLD Entertainment cho biết: “Tin đồn về việc Yeonwoo rời Momoland là hoàn toàn không đúng. Lý do cô ấy vắng mặt trong lịch trình gần đây của Momoland là do cô ấy đang tham gia lịch trình phim truyền hình của mình. Trở lại vào ngày 28 tháng 6, Yeonwoo không thể tham dự lịch trình của Momoland tại Chile vì sức khỏe của cô ấy, như chúng tôi đã thông báo trước đó”. Có thể thấy, do lịch trình riêng của Yeonwoo và Momoland bị trùng lặp cho nên cô nàng không thể cùng nhóm tham gia các sự kiện, bên cạnh đó công ty cũng cho biết sẽ hỗ trợ cho cô nàng một cách tốt nhất để có thể hoàn thành các dự án cá nhân.

fghj

Lí do Yeonwoo vắng mặt trong các hoạt động nhóm gần đây là vì cô nàng đang tập trung cho một số dự án truyền hình và sức khỏe không tốt.

Cách đây vài tuần, netizen Hàn Quốc đã bắt đầu râm ran câu chuyện thành viên Yeonwoo liên tục vắng mặt và không tham gia bất kỳ hoạt động chung nào của Momoland. Từ đó, bắt đầu dấy lên tin đồn cô nàng đã âm thầm chấm dứt hợp đồng với công ty và sẽ sớm đầu quân về một ngôi nhà khác. Nhưng với những gì mà MLD Entertainment đã chia sẻ thì người hâm mộ của Yeonwoo nói riêng và Momoland nói chung đã có thể hoàn toàn yên tâm.

bnm

Người hâm mộ của Momoland đã có thể yên tâm rồi nhé!

Xem thêm: Momoland kết hợp cùng Erik trong ca khúc mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất