Âm Nhạc

Yeonjun tiếp tục không thể tham dự sự kiện sắp tới cùng TXT vì vấn đề sức khỏe, fan lo ngại về màn comeback thiếu vắng thành viên

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Có vẻ như tình trạng sức khỏe của anh chàng Yeonjun vẫn chưa cải thiện được nhiều.

Thời gian qua, người hâm mộ của nhóm TXT đã được dịp xôn xao trước thông tin dời lịch comeback của nhóm trong năm 2019 vì vấn đề sức khỏe của các thành viên. Và đến hiện tại, Big Hit Entertainment một lần nữa đã cập nhật tình hình sức khỏe các thành viên TXT. Điều khiến fan lo ngại chính là thành viên Yeonjun tiếp tục không thể tham dự sự kiện sắp tới cùng TXT khi sức khỏe chưa được hồi phục.

Tình trạng sức khỏe chưa ổn định, Yeonjun tiếp tục không thể tham dự sự kiện sắp tới cùng TXT.

Nhóm TXT.

MV Cat & Dog của TXT.

Theo đó, trong phần cập nhật sức khỏe các thành viên, Big Hit cũng đã thông báo rằng vì lí do sức khỏe, Yeonjun tiếp tục không thể tham dự sự kiện sắp tới cùng TXT. Cơ quan giải thích rằng Soobin, Taehyun và Hueningkai bị tình trạng tương tự vào tháng trước, các thành viên đã sống trong các khu vực sinh riêng biệt để giảm nhiễm trùng lây lan theo khuyến nghị của bác sĩ. Ba thành viên đã bình phục hoàn toàn, nhưng Yeonjun vẫn đang được điều trị.

Một số thành viên TXT đã hồi phục nhưng Yeonjun vẫn đang điều trị.

Việc Yeonjun tiếp tục không thể tham dự sự kiện sắp tới cùng TXT vì sức khỏe chưa bình phục khiến fan cũng lo ngại về màn comeback sắp tới của nhóm sẽ thiếu thành viên. Như Big Hit đã thông báo, nhóm TXT sẽ chính thức trở lại vào tháng 10 này và họ sợ rằng Yeonjun không kịp hồi phục. Tuy nhiên, công ty cũng đã trấn an người hâm mộ rằng tình trạng cũng Yeonjun không đáng lo ngại, đang có tiến triển rất tốt và màn comeback nhất định diễn ra suôn sẻ.

Fan mong Yeonjun sớm bình phục.

Mong rằng thành viên Yeonjun sớm hồi phục để cùng TXT chuẩn bị màn comeback ấn tượng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất