Âm Nhạc

Sức khỏe gặp vấn đề, Yeonjun xác nhận không thể tham dự trong lễ trao giải MGMA 2019 cùng TXT

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Yeonjun không thể tham dự trong lễ trao giải MGMA 2019 cùng TXT vì lí do sức khỏe khiến fan không khỏi bồn chồn.

Trong nửa đầu năm 2019, người hâm mộ đã chứng kiến màn debut vô cùng ấn tượng của nhóm tân binh TXT đến từ công ty Big Hit. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, nhóm đã nhanh chóng chóng chinh phục người hâm mộ và công phá các BXH âm nhạc lớn nhỏ. Chính vì thế các fan rất trông chờ sự xuất hiện của nhóm TXT vào những lễ trao giải âm nhạc cuối năm và mong rằng họ sẽ nhận được về những giải tân binh. Và gần đây nhất sẽ là lễ trao giải M2 X Genie Music Awards 2019. Tuy nhiên TXT không thể xuất hiện với đầy đủ 5 thành viên. Thành viên Yeonjun không thể tham dự trong lễ trao giải MGMA 2019 cùng TXT vì lí do sức khỏe.

yj

Yeonjun không thể tham dự trong lễ trao giải MGMA 2019 cùng TXT.

yj0

Nhóm TXT.

MV debut Crown của TXT.

Theo đó, đại diện của Big Hit Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận về thông tin Yeonjun không thể tham dự trong lễ trao giải MGMA 2019 cùng TXT vì lí do sức khỏe. Đại diện Big Hit chia sẻ: “Anh ấy bỗng dưng bị đau lưng đột ngột và đang được kiểm tra y tế kỹ lưỡng tại một bệnh viện gần đó. Chính vì vậy, Yeonjun sẽ không có mặt cùng TXT vào buổi lễ MGMA ngày hôm nay“.

yj1

Thành viên Yeonjun.

Đại diện công ty cũng nói thêm về tình trạng sức khỏe khiến Yeonjun không thể tham dự trong lễ trao giải MGMA 2019 cùng TXT. Công ty cho biết: “Tình trạng của anh ấy không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên bác sĩ đã đưa ra lời khuyên rằng Yeonjun cần được nghỉ ngơi để phục hồi tốt nhất. Chúng tôi sẽ tập trung toàn bộ nỗ lực cho sự phục hồi nhanh chóng của Yeonjun. Mong người hâm mộ thông cảm và cảm ơn các bạn thật nhiều!

yj2

Anh chàng Yeonjun.

Mong rằng Yeonjun sớm bình phục sức khỏe và trở lại sân khấu cùng TXT trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất