Âm Nhạc

Yến Tatoo đã 'đốn gục' fan bằng loạt hit cover có 1-0-2 như thế này!

Chia sẻ

Bạn sẽ bị cô nàng Yến Tattoo chinh phục sau khi xem những bản cover này!

Được biết đến như một 9x với ngoại hình xinh xắn và giọng ca ngọt ngào, Yến Tatoo nhận được tình cảm từ phía cộng đồng mạng bởi những bản cover giản dị và có 1-0-2 với khả năng sáng tác lời mới cho mỗi ca khúc của cô. Mỗi bản nhạc được lên sóng là một thông điệp vui buồn nhưng vô cùng ý nghĩa mà cô gái trẻ muốn gửi tới người nghe.

Ngoại hình xinh xắn cùng những bản cover ngọt ngào là yếu tố quan trọng tạo nên 'thương hiệu' được yêu thích: Yến Tatoo.

Ngoại hình xinh xắn cùng những bản cover ngọt ngào là yếu tố quan trọng tạo nên 'thương hiệu' được yêu thích: Yến Tatoo.

Tham gia Giọng hát Việt 2015 cũng là một trong những bước ngoặt quan trọng để nữ ca sĩ sinh năm 1996 mạnh dạn đến gần hơn với khán giả. Sau cuộc thi, Yến Tatoo nhận được nhiều tình cảm yêu mến hơn và có nhiều thay đổi trong cuộc sống. 

Mỗi bài hát của Yến Tatoo đều mang một màu sắc, thông điệp riêng.

Mỗi bài hát của Yến Tatoo đều mang một màu sắc, thông điệp riêng.

Cùng thưởng thức những bản cover gắn mác Yến Tatoo mang nhiều thông điệp ý nghĩa mà chắc chắn sẽ khiến bạn thêm yêu thích cô gái trẻ, tài năng này:

Một nhà

Bản cover gây sốt mới nhất được chia sẻ cách đây 1 ngày của Yến Tatoo đã thu về gần nửa triệu lượt xem trên mạng xã hội. Với tâm tư tràn đầy thiện chí, yêu mến khi là một người Việt Nam trong sự kiện đón tổng thống Mỹ Barack Obama sang thăm đất nước, Yến Tatoo đã có một bản cover đầy thú vị với nhạc nền từ ca khúc Một nhà quen thuộc. Giai điệu vui tươi cùng ca từ đầy văn minh của một người thanh niên trẻ ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng và yêu mến của khán giả. Bản cover hiện vẫn nhận được sự tương tác chia sẻ 'chóng mặt' trên mạng xã hội.

https://www.youtube.com/watch?v=XnOIIRiLO4M

Tâm sự với người lạ

Với thanh âm giai điệu quen thuộc từ sáng tác nổi tiếng của Tiên Cookie, Yến Tatoo lại có một không gian đặc biệt để nói về thời tiết thủ đô trong những ngày mùa đông lạnh giá. Đồng cảm trong từng ca từ của cô ca sĩ xinh đẹp, cộng đồng mạng ngay lập tức dành hàng loạt tình cảm cho bản cover đặc biệt này. Sự dí dỏm, nhìn những câu chuyện diễn ra mỗi ngày từ đời thường đến trên facebook được Yến Tatoo chuyển thể thành âm nhạc khiến người nghe nhanh cảm nhận và thích thú.

Mình yêu nhau đi

Không gian chào năm mới của giọng ca ngọt ngào team Mỹ Tâm được 'hài hước hóa' trên nền nhạc Mình yêu nhau đi của Bích Phương. Khán giả khi nghe ca khúc này cảm thấy thú vị bởi sự gần gũi, mang những thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ trong từng câu hát trên nền nhạc thân quen: “Chỉ vài giờ nữa ta sẽ bước sang năm mới rồi. Nhìn lại năm cũ để phấn đấu trở nên tốt hơn. Thù oán cho qua đi, mong điều tốt lành. Mỉm cười lên nhé, để cuộc sống thêm nhiều màu sắc. Hãy bước chậm lại một chút, nếu vấp ngã phải tự đứng lên. Năm mới ta cùng cầu chúc cho hạnh phúc ấm êm gia đình. Để bắt đầu một năm, với những dự định”. 

https://www.youtube.com/watch?v=5S7SMalAi1o

Vì ta còn sống

Một bản cover được cho là chỉn chu khi được ghi hình và thu âm với những góc quay giản dị và dễ thương. Không khí đón giáng sinh được nữ ca sĩ tài năng truyền tải trọn vẹn trên nền nhạc quen thuộc của Vì ta còn sống. Ra mắt đúng thời điểm cuối năm, bản cover được cộng đồng mạng chia sẻ hàng loạt bởi sự chân thực trong từng câu hát, cũng như tâm tư, tình cảm của một người trẻ trước thời khắc sang năm mới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất