Âm Nhạc

Yến Nhi trải lòng về tin đồn mặt biến dạng do dao kéo

Chia sẻ

Tôi không phẩu thuật thẫm mỹ

– Tái xuất sau thời gian ở ẩn, chị đánh giá mình đang ở đâu giữa showbiz Việt?

– Tôi đang ở mức độ trung bình so với mặt bằng chung. Không phải nghệ sĩ quá hot nhưng nếu nói tên vẫn được khán giả nhớ đến.

Trước đó, vì có những vấn đề cá nhân nên tôi phải tạm ngừng ca hát để chuyển sang kinh doanh. Những tin đồn về việc phẫu thuật thẩm mỹ tạo cho tôi rất nhiều áp lực. Đó là những lời bình luận ác ý của khán giả, là những suy đoán vô căn cứ của truyền thông khiến tôi vô cùng tự ái. Từ đó, tôi dần thu mình lại. Tôi ra single này cũng chỉ để thỏa mãn đam mê với nghề chứ không mong muốn được "hot" trở lại.

– Thời gian vướng đồn thổi gương mặt biến dạng vì dao kéo, chị sống thế nào?

– Thời điểm bị tai nạn mắt phải nghỉ hát một thời gian, nhiều người cho rằng tôi cố tình dựng chuyện để tạo điều kiện cho Yến Trang tách ra solo. Tôi nghĩ trên đời này không ai dại đến mức đem sức khỏe của mình ra làm trò đùa. Đến khi quay lại, lại có tin đồn tôi mất tích để phẫu thuật chỉnh sửa gương mặt. Những lời xì xào ra vào đó khiến tôi thật sự muốn tách mình để sống trong một thế giới riêng biệt.

Bên cạnh đó, những sản phẩm âm nhạc chung với chị Yến Trang hay solo, tôi đều đầu tư với tất cả tâm huyết. Nhưng có những thứ lại không đạt như ý nguyện. Tôi vốn thuộc tuýp người thiếu kiên trì nên những việc không suôn sẻ đó khiến tôi càng nản chí.

– Sống trong môi trường showbiz từ nhỏ, tại sao chị dễ dàng chấp nhận thua cuộc bởi những lời bình luận ác ý?

– Nhìn bề ngoài, mọi người luôn nghĩ tôi mạnh mẽ, nhưng sự thật không phải như vậy. Có những sự việc rất nhỏ nhưng tôi cũng bị ảnh hưởng nhiều. Nhiều nghệ sĩ khi gặp scandal sẵn sàng lên báo đáp trả nhưng tôi không làm được. Chuyện đôi co qua lại luôn là điều không hay.

Thời gian rời xa showbiz vừa qua giúp tôi bình tâm trở lại.

s
Yến Nhi từng bị nghi là nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

– Tuy nhiên, sự thay đổi đáng kể trên gương mặt khiến nhiều người khó chấp nhận lời giải thích từ chị?

– Nhiều người thắc mắc vì sao gương mặt tôi có những thay đổi? Thứ nhất, tôi niềng răng. Từ chiếc miệng móm của ngày xưa, nay được chỉnh ngay thẳng lại. Về mái tóc, tôi thường xuyên làm nhiều kiểu. Người ta thường nói “Cái răng cái tóc là góc con người”, chỉ cần 2 thứ này khác đi, lập tức tác động đến toàn bộ khuôn mặt. 

Bên cạnh đó, mọi người so sánh tôi hiện tại với thời của Mây Trắng. Lúc đó, tôi vừa 15, 16 tuổi, hơn chục năm trôi qua, làm sao con người không thay đổi được.

Tôi khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu có, tôi cũng không việc gì để phải chối. Xã hội bây giờ ai cũng muốn đẹp, nếu có khả năng để tân trang bản thân, đó là chuyện bình thường.

– Hiện tại, chị đánh giá ra sao ngoại hình của bản thân?

– Trước khi trở lại showbiz, tôi chuẩn bị tâm lý bằng cách tham gia vài event. Với nhiều người đây là chuyện bình thường, còn bản thân tôi lại vô cùng sợ hãi.

Có thời gian tôi ám ảnh, tổn thương và mất hết tự tin mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Nói thật, đến bây giờ tôi vẫn chưa hoàn toàn vượt qua tâm lý này. Đôi khi, mình chuẩn bị chăm chút bản thân cỡ nào sẽ có những những thứ không thể kiểm soát được.

Nhưng tôi quan niệm một khi đã đam mê công việc này, phải chấp nhận sự trả giá. Hai năm qua đủ để tôi bình tâm và trưởng thành. Chuyện gì xảy ra bắt buộc phải đối mặt chứ không thể trốn thoát được nữa.

Tôi không muốn yêu ai nữa

– Trong sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại, chị kết hợp với bạn trai cũ – ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Nhiều người cho rằng, chị mượn tình cũ để PR, chị giải thích thế nào?

– Trước khi chia tay, tôi với Bình có những dự án chung. Nhưng chuyện không hay xảy đến khiến kế hoạch này bị dang dở. Khi tôi chuẩn bị trở lại, Bình chủ động ngỏ lời muốn hỗ trợ về vấn đề chuyên môn. Tôi bất ngờ nên 2-3 tuần sau mới trả lời.

Yêu nhau rồi lại chia tay, khi bắt tay trở lại làm sao không ngại. Nhưng vì công việc nên mọi thứ cũng đâu vào đó. Tôi không hiểu vì sao mỗi lần hát nhạc của Bình lại cảm được nhiều hơn.

Chỉ vì tôi hợp tác với Bình mà mọi người suy diễn ra quá nhiều thứ, trong khi hai đứa không nghĩ ngợi gì. Ai nói thế thì tôi cũng mặc kệ vì đây không phải chuyện lớn đáng để tâm trong hiện tại. Sau sản phẩm này, chúng tôi còn ra chung album song ca nữa.

Yến Nhi - Trịnh Thăng Bình ngày còn mặn nồng.
Yến Nhi – Trịnh Thăng Bình ngày còn mặn nồng.

– Sau đổ vỡ với Trịnh Thăng Bình, chị sẵn sàng mở lòng để yêu người mới?

– Giờ tôi không muốn yêu ai nữa. Trong thời gian ngắn nhưng phải chịu quá nhiều thứ tác động, chắc tôi bị tự kỷ rồi. Hơn nữa, tình cảm không phải muốn là được mà còn tùy thuộc vào duyên phận. Tôi cũng không việc gì phải vội. Chị Trang còn thong dong thì tôi cứ từ từ. (cười)

Không phải vì chảnh nhưng không phải gặp ai cũng có thể vui vẻ.

– Chị nghĩ sao về việc yêu người cùng nghề?

– Quen Bình, đúng là chúng tôi lợi thế khi hiểu về nghề nghiệp của nhau nhưng biết về nhau nhiều quá không phải điều gì cũng có thể thông cảm cho nhau được. Đôi khi biết lấp lửng về nhau lại tốt hơn. Nếu hỏi tôi có muốn yêu người cùng giới nghệ thuật nữa hay không thì câu trả lời là không.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất