Âm Nhạc

Yến Lê xoa dịu những trái tim cô đơn bằng sản phẩm ‘tự tay’ thực hiện từ A-Z

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới như "phát súng" đầu tiên cho một năm 2018 hoạt động năng nổ.

Sau một năm nhiều may mắn và thành công khi được khán giả ủng hộ nồng nhiệt, Yến Lê tiếp tục cho ra mắt single mới và cũng là sản phẩm solo đầu tiên của cô nàng trong vai trò ca sĩ/nhạc sĩ mang tên Gửi người yêu tương lai. Yến Lê muốn dành tặng cho tất cả những cô nàng “chưa có gấu”, vẫn còn đang trong tình trạng “độc thân vui tính” một món quà đặc biệt hậu Valentine.

MV Gửi người yêu tương lai

Dùng chính câu chuyện từ những người cô đơn, Yến Lê đã thổi vào đó gu âm nhạc cá tính của mình, thêm giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi kết hợp một vài câu rap khiến cho bất cứ ai nghe qua sản phẩm này cũng sẽ cảm thấy yêu đời hơn.

Lần trở lại này, cô đã mạo hiểm kết hợp với một producer vô cùng trẻ tuổi chỉ vừa tròn 20 để cho ra một ca khúc hoàn hảo cả ca từ và giai điệu.

Trong quá trình thực hiện MV có sự cố đã xảy ra ngay trước 1 ngày bấm máy đó là việc stylist bất ngờ hủy bỏ lịch quay khiến cô rơi vào tình trạng điêu đứng. Nữ ca sĩ đã thức trắng để cùng với e-kip làm thủ công từng thứ đồ một trong MV.

Yến Lê chia sẻ: “Lúc đó chỉ còn 1 ngày nên không thể nào hủy được vì đã bàn bạc kỹ lưỡng với e-kip rồi. Do đó tôi cùng với trợ lý của mình đã phải tự lên concept quay, vẫn chuẩn bị đồ đạc, quần áo “tốc hành” trong vòng 1 ngày đêm. Từ nhạc sĩ, ca sĩ, lên ý tưởng, đến giờ tôi còn kiêm luôn cả đạo cụ, trang phục, định hướng hình ảnh… Tôi còn tự nhủ không hiểu lúc đó mình có siêu năng lực gì mà có thể kiêm nhiệm nhiều thứ một lúc như vậy. Rất may là gặp chút rắc rối nhưng lại khám phá thêm nhiều tài lẻ ở bản thân mình”.

Yến Lê cho biết cô sẽ cùng YanBi ra mắt MV trong thời gian tới. Ca khúc đặc biệt này cũng là single trở lại của cặp đôi.

Một số hình ảnh mới nhất từ Yến Lê:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất