Âm Nhạc

Yamaha Road to Ravolution - DJ Battle 'đổ bộ' Hà Nội: Dàn raver thứ thiệt 'sốc' trước độ 'khủng' và quy mô của sự kiện

T.H
Chia sẻ

Mùa đông không lạnh mà hot đến “1000 độ” tại Hà Nội với sự kiện Yamaha Road To Ravolution-DJ Battle “Tỏa sáng phong cách riêng”. Gần 5.000 bạn trẻ đã đến tham dự, cháy hết mình với những set nhạc siêu chất. Vòng đấu loại trực tiếp 3 - DJ Batte thăng hoa giữa hai cái tên kì cựu là Million và Napple.

Đêm nhạc mở màn bằng bài hát Rather Be cuốn hút, phần trình diễn thời trang đặc sắc hâm nóng bầu không khí là chất xúc tác để hai DJ tài năng tranh tài nảy lửa để giành tấm vé cuối cùng tham dự vòng chung kết DJ Battle “Tỏa sáng phong cách riêng” với sự xuất hiện của DJ nổi tiếng thế giới Don Diablo trong vai trò giám khảo quốc tế.

Sân khấu hoành tráng của DJ Battle - nơi các DJ cùng nhau toả sáng.

DJ Million (Ngọc Châu) là nữ DJ trẻ, sở hữu phong cách âm nhạc cá tính, chơi thuần thục phối hợp các dòng nhạc House, Hip-hop, và Trap. Cô là gương mặt quen thuộc từng xuất hiện trong nhiều sự kiện và cuộc thi lớn về âm nhạc điện tử.

Sở hữu cá tính âm nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân, DJ Napple (Phan Trọng Nhơn) đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành DJ. Với phong cách đa dạng, lối chơi thuần thục các thể loại từ House, Electro, Twerk, DJ Napple thực sự là cái tên đáng gờm tại vòng đấu loại trực tiếp 3.

Đúng với thông điệp và tinh thần “Tỏa sáng tài năng”, hai DJ đã cống hiến màn biểu diễn xuất sắc nhất, thổi bùng nhiệt huyết của những khán giả trẻ yêu thích EDM. Gần 5.000 bạn trẻ tại Hà Nội đã “phiêu” hết mình, cháy cùng các thí sinh. Và cái tên chiến thắng trong vòng đấu loại trực tiếp tại Hà Nội chính là DJ Million, gương mặt cuối cùng có mặt tại vòng chung kết DJ Battle diễn ra tại sự kiện Yamaha Ravolution Music Festival ngày 8/12 sắp tới.

DJ Million và Napple phô diễn tài năng, toả sáng trên sân khấu và cái tên may mắn lọt vào top 3 là DJ Million.

Bên cạnh “spotlight” của chương trình là màn DJ Battle đẳng cấp thì những cái tên đình đám Vũ., Binz và ban nhạc Ngọt, ca sĩ khách mời của đêm nhạc cũng khiến các bạn trẻ phải hét lên đầy phấn khích.

Nếu như ca sĩ Vũ đem đến những phút trầm lắng cùng Hành tinh song song, Đông kiếm em, Lạ lùng thì ngọt ngào như chính tên gọi band Ngọt đã đem đến cho khán giả những phút giây cực “chill” cùng Hết thời, Lần cuối,… Còn rapper Binz lại mang đên những bản Rap bùng nổ với They said, Nguyên team đi vào hết, GENE…tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, khán giả đã có những giây phút thăng hoa, quẩy hết mình cùng các khách mời của chương trình.

Các Ravers Hà Nội chìm đắm “quên lối về” trong thế giới âm nhạc đầy màu sắc và cuồng nhiệt mà Yamaha đem lại.

Không những mang đến bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với quy mô tầm cỡ, Yamaha còn rất “tâm lý” khi tổ chức rất nhiều hoạt động thú vị như lái thử xe FreeGo và Janus, các trò chơi vận động…. Đặc biệt là phần bốc thăm may mắn với phần thưởng là chiếc xe Yamaha TFX trị giá 72,9 triệu đồng.

Chiếc xe TFX trị giá 72,9 triệu đã tìm thấy chủ nhân may mắn trong chương trình.

Thử tay lái điêu luyện với chiếc xe Janus và FreeGo của Yamaha.

Lúc đi hết mình, lúc về có quà.

Trong 3 ứng cử viên sáng giá góp mặt trong đêm chung kết chung kết DJ Battle - “Tỏa sáng phong cách riêng” liệu ai sẽ là người chiến thắng? Tất cả sẽ có trong vòng chung kết diễn ra tại Yamaha Ravlolution Music Festival ngày 8/12, sự kiện âm nhạc điện tử hàng đầu Việt Nam nơi quy tụ dàn nghệ sĩ lừng danh trong và ngoài nước: Don Diablo (hạng 6 Top 100 DJ Mag), Oliver Heldens (hạng 7 Top 100 DJ Mag), Coone, bộ đôi nổi tiếng - huyền thoại nhạc trance Aly & Fila….

Để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi và chương trình vui lòng truy cập website Yamaha Motor Việt Nam: https://xetayga-yamahawhynot.com/ravolution

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất