Âm Nhạc

Ý nghĩa đặc biệt sau vũ đạo quyến rũ Love Shot của EXO lần đầu tiên được biên đạo múa tiết lộ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thì ra đây chính là nghĩa đặc biệt sau vũ đạo Love Shot của EXO mà các fan chưa từng biết qua.

Trước khi tiễn anh cả Xiumin lên đường nhập ngũ, EXO đã có màn tái xuất tuyệt vời với ca khúc Love Shot. Bản hit gây ấn tượng không chỉ bởi chất nhạc mà còn ở cả vũ đạo quyến rũ của bài. Thế nhưng, không phải bất kì ai cũng hiểu được ẩn ý đằng sau của một số động tác có trong vũ đạo của Love Shot nhóm EXO thực hiện. Và mới đây, 2 biên đạo múa quen thuộc của nhà SM Entertainment đã tiết lộ ý nghĩa đặc biệt sau vũ đạo Love Shot của EXO.

loveshot

Ý nghĩa đặc biệt sau vũ đạo Love Shot của EXO không phải ai cũng biết.

MV Love Shot của EXO.

Theo đó hai biên đạo múa Kasper và Mihawk, người làm việc với nhiều nghệ sĩ SM Entertainment để cho “ra lò” nhiều vũ đạo nổi tiếng, trong đó có Love Shot của nhóm EXO. Trên Kênh YouTube nơi hai biên đạo này sẽ hướng dẫn về những vũ đạo mà họ thực hiện, Kasper và Mihawk đã nói về ý nghĩa đặc biệt sau vũ đạo Love Shot của EXO, cụ thể là động tác khẩu súng.

loveshot1

Hai biên đạo múa Kasper và Mihawk.

Biên đạo múa Mihawk chia sẻ: “Tôi đã thử động tác ấy khi nhận ra rằng khi làm tay làm thành hình chữ L nó cũng khá giống với khẩu súng. Trong khi đó fanclub của EXO được gọi là EXO-L, các thành viên EXO luôn không ngừng gọi họ là EXO-L của chính tôi và nhóm sẽ rất vui khi làm điều này. Vì vậy tôi nghĩ rằng mình nên thực hiện động tác khẩu súng ấy, vừa phù hợp với bài hát lại bao hàm được cả ý nghĩa dành cho người hâm mộ“. Và ý nghĩa đặc biệt sau vũ đạo Love Shot của EXO không phải người hâm mộ nào cũng đã biết qua.

loveshot2

Động tác chữ L quen thuộc các thành viên EXO thực hiện.

Hai biên đạo múa Kasper và Mihawk hướng dẫn thực hiện vũ đạo Love Shot.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi EXO trên những chặng đường hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất