Âm Nhạc

Xúc động với phim ca nhạc về mẹ của Hamlet Trương

Chia sẻ

Câu chuyện về người mẹ già không nhớ được con trai mình và chuỗi ngày bà hy sinh tuổi thanh xuân vì đứa con ấy trong “Trên tường nhà dưỡng lão” như một món quà ý nghĩa cho ngày 20/10.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Hamlet Trương thực hiện phim ca nhạc mang tên Trên tường nhà dưỡng lão như món quà nhỏ dành tặng đến những người mẹ.

Nội dung sản phẩm xoay quanh hình ảnh một người đàn ông thành đạt trong cuộc sống nhưng luôn gạt bỏ mọi cuộc vui để có thời gian về nhà chăm sóc người mẹ già. Qua nhiều cảnh quay, phim ca nhạc trên làm người xem không khỏi xúc động về mẹ. Sự đan xen giữa những khoảnh khắc hiện tại - quá khứ một cách liền mạch tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong việc chuyển tải cảm xúc.

11

Ca nhạc sĩ, nhà văn Hamlet Trương.

Các câu chia sẻ như “Là một người mẹ nghĩa là phải luôn làm chủ những nỗi lo không đầu không cuối - lo từ ngày đầu tiên đến tận giây phút cuối đời” hay thông điệp “Nếu hôm nay bạn vẫn còn có cha có mẹ để yêu thương đó là là một niềm may phúc” càng giúp “đứa con tinh thần” của Hamlet Trương thêm phần ý nghĩa.

Đây được xem là sự thành công trong ý tưởng kịch bản cùng bài hát của chính anh khi mở rộng chủ đề sang các vấn đề mang tính chất xã hội. 

12

13

14

15

Một số cảnh quay trong phim ca nhạc Trên tường nhà dưỡng lão.

Ca khúc Trên tường nhà dưỡng lão được Hamlet Trương chuyển thể từ tác phẩm Bài thơ trên tường nhà dưỡng lão trong cuốn Mẹ điên của nhà văn Trang Hạ.

Nói thêm về sản phẩm trên, tác giả của những quyển sách và bài hát đình đám bộc bạch: “Tôi không mong bài hát trở thành hit hay gì cả bởi chủ đề này với nhiều người sẽ rất khô khan. Khi còn trẻ, còn đang vui vẻ rất ít khi nào chúng ta để ý đến những gì giản dị xung quanh mình như một bữa cơm với người thân, những phút giây thoải mái khi ở nhà. Tôi chỉ cần ai nghe được ca khúc này nhận ra được thông điệp thời gian sẽ mang đi tất cả và sau đó tận hưởng những gì họ đang có trọn vẹn nhất, chỉ vậy thôi là bài hát đã làm đúng nhiệm vụ dễ thương của nó khi có mặt trên đời”.

Phim ca nhạc Trên tường nhà dưỡng lão - Hamlet Trương

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất