Âm Nhạc

Xúc động với hit mới Noo Phước Thịnh: Dù chỉ một người muốn nghe, tôi vẫn hát

Nguyễn Anh
Chia sẻ

"Cám ơn cuộc đời, cám ơn những ai đã cùng khóc cùng cười vì tôi".

Đêm 11/1, Noo Phước Thịnh chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2017 của mình: Phía sau thiên đường.

https://www.youtube.com/watch?v=EJ-TucRd2xY

Phía sau thiên đường

Trước đó, Noo Phước Thịnh bật mí với cộng đồng fan về việc ra mắt một bài hát nằm trong album Trái tim vàng son. Điều này khiến người hâm mộ nam ca sĩ vô cùng háo hức chờ đợi. Ca khúc mới nhất của Noo Phước Thịnh mang tên Phía sau thiên đường được sáng tác bởi nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy sau khi nghe những trải lòng về những hào quang của người nghệ sĩ.

“Nước mắt yếu đuối không bao giờ được rơi trên những cố gắng. Con đường vinh quang ấy còn dài. Và tôi biết tôi chưa khi nào một mình.”

Chắc chắn người hâm mộ sẽ yêu thích ca khúc này ngay từ lần nghe đầu tiên bởi Phía sau thiên đường không chỉ có giai điệu bắt tai mà nội dung còn rất ý nghĩa. Đó là những tâm tư của một nghệ sĩ trên hành trình chinh phục đỉnh vinh quang. Có đôi lúc “cảm thấy mệt mỏi, niềm tin vụn vỡ” và muốn bỏ cuộc, nhưng những lúc ấy tình yêu thương mà khán giả dành cho chính là động lực thôi thúc người nghệ sĩ vượt qua tất cả.

“Dù cho trên thế gian chỉ có một người muốn nghe tôi, tôi vẫn cất tiếng hát bằng tất cả đam mê của cuộc đời.”

Noo Phước Thịnh hay bất kì một nghệ sĩ nào hẳn cũng từng trải qua suy nghĩ rằng: Ánh hào quang, ánh đèn sân khấu, đám đông cổ vũ, tiếng gào thét kia, liệu tất cả có thực sự tồn tại? Hay chính người nghệ sĩ luôn tưởng tượng ra? Và ai sẽ là người cuối cùng còn ở lại, đỡ họ dậy khi một mình ngã quỵ phía sau tấm màn nhung? Ca khúc này cũng thay cho câu trả lời ngọt ngào nhất để Noo nói về những người hâm mộ với tình yêu vô điều kiện dành cho mình. Đáng quý nhất với một người nghệ sĩ, đó là phía sau lưng họ luôn có rất nhiều trái tim dõi theo, ủng hộ và họ “chưa bao giờ một mình” trên hành trình theo đuổi đam mê.

“Ngày mai, tôi sẽ hát lên những câu ca thay lời chưa nói. Cám ơn cuộc đời, cám ơn những ai đã cùng khóc cùng cười vì tôi.”

Trên tất cả, chính vì đây là tiếng lòng, cảm xúc thật nhất của Noo Phước Thịnh, thế nên khi anh cất tiếng hát, nhiều fan đã không khỏi xúc động và bày tỏ tình cảm dành cho thần tượng mình.

Qua phần thể hiện của giọng ca Cause I Love You, người nghe như được truyền thêm nguồn cảm hứng mới mẻ, sự lạc quan, yêu đời đến lạ kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất