Âm Nhạc

Xuất hiện trên tạp chí Mỹ nhưng hẳn BTS cũng phải 'ngã ngửa' vì sự cố 'trời ơi' này

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Liệu lỗi cơ bản này là gì?

Ngày 21/8, fan của BTS đã vô cùng vui mừng khi hình ảnh của nhóm được xuất hiện trong tấm quảng cáo của một trong những chuỗi cửa hàng lớn thứ hai nước Mỹ. Tuyệt vời hơn, người hâm mộ còn phát hiện ra cuốn tạp chí Target đã đăng tải thông tin về “nhóm nhạc nam đến từ Big Hit” được bán tại đây.

Thế nhưng, chưa kịp vui mừng thì các fan của BTS đã phát hiện ra một lỗi sai cơ bản không thể chấp nhận được trong cuốn tạp chí về nhóm xuất hiện tại một cửa hàng nổi tiếng. Cụ thể hơn, trong khi tất cả các thành viên khác đều được làm rất cẩn thận và đẹp thì đến trang của Jungkook (BTS) thì đơn vị sản xuất lại thản nhiên cho rằng đây là… thành viên V. Được biết, ngay sau khi thông tin này được đăng tải lên, đã có rất nhiều fan đã chỉ trích người đã tạo ra quyển tạp chí này. Họ nói: ” Đây đâu phải kookie của tôi đâu”, “tại sao lại mắc một lỗi cơ bản như thế này chứ”

Khoảnh khắc ấy thực sự trớ trêu

Được biết, ngày 22/8 tới đây, BTS sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop với album mới nhất mang tên Love Yourself: Answer. Chúc nhóm sẽ thu được nhiều thành công trong lần trở lại này!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất