Âm Nhạc

Xuất hiện sao Vpop đầu tiên kết hợp với 'phù thủy âm nhạc' của Lady Gaga

Tuấn Hà
Chia sẻ

Thậm chí Katy Perry, One Direction,... cũng đã từng có những sản phẩm âm nhạc được mix bởi 'phù thủy' này!

Gần 2 năm im hơi lặng tiếng để chuẩn bị cho các sản phẩm mới, Tia Hải Châu đã chính thức quay trở lại với single Wasted được viết bởi “cỗ máy tạo hit” người Canada - Adam H. Hurstfield (đồng sáng tác Elise Estrada, Marten Tromm) dành riêng cho cô.

Ca khúc Wasted

Điều đặc biệt, bài hát được mix bởi Orlando Calzada - người đã chiến thắng Grammy năm 2001 cho ca khúc Survivor (Destiny’s Child) và tạo ra không ít những bản phối tuyệt vời cho One Direction, Katy Perry hay Lady Gaga,… Ngoài ra ca khúc còn có sự tham gia của Larry Lachmann, nổi tiếng với việc sản xuất những bài hát cho Whitney Houston, John Legend,…

TIA_COVER_FINAL

Wasted là một ca khúc nhạc pop nói về sự nổi loạn trong tình yêu ở tuổi trẻ, đầy năng lượng, lý tưởng và tràn trề nhiệt huyết khi yêu.

Tia_HaiChau_Wasted1

Cô gái trong bài hát là một nhân vật đầy tự tin và cao ngạo, nhưng gặp phải một chàng trai văn phòng vốn không phải tuýp người lý tưởng của mình. Đó cũng là cách bắt đầu câu chuyện tình yêu của cặp đôi trái ngược này.

Tia_HaiChau_Wasted2

Tia Hải Châu chia sẻ: “Ngay từ lần đầu tiên nghe demo của ca khúc “Wasted”, Tia đã thấy đây là một bài hát hay, có sức hút. Tia cảm thấy hạnh phúc khi được sở hữu và thể hiện một ca khúc cá tính và chuyên nghiệp như vậy. Ngoài ra nó cũng là một thử thách “khó nhằn” cho Tia khi trình diễn những nốt cao, nốt căng mà vẫn phải thể hiện được sự mạnh mẽ, cá tính và quyết liệt trong giọng hát”.

Tia_HaiChau_Wasted3

Bên cạnh đó nhạc sĩ người Canada - Adam H.Hurstfield cũng dành lời khen “có cánh” cho cô ca sĩ trẻ Tia Hải Châu: “Tôi rất phấn khởi để cả thế giới lắng nghe em! Giọng hát của em thật sự tốt đó Tia! Quả là một vinh dự khi sản xuất âm nhạc cùng em. Chúng ta hãy nhanh chóng làm ra thêm nhiều bản hit hơn nữa nào”.

Tia_HaiChau_Wasted4

Có thể nói Wasted không chỉ là cột mốc đánh dấu cho sự trưởng thành của Tia Hải Châu mà còn đánh dấu cho sự kiện hợp tác âm nhạc quốc tế với những tên tuổi “lão làng” trong thị trường âm nhạc US-UK.

Tia_HaiChau_Wasted5

Cùng xem loạt hình ảnh mới nhất của Tia Hải Châu trong sản phẩm trở lại Wasted…

Tia_HaiChau_Wasted6

Tia_HaiChau_Wasted7 Tia_HaiChau_Wasted8 Tia_HaiChau_Wasted9 Tia_HaiChau_Wasted10 Tia_HaiChau_Wasted11

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất