Âm Nhạc

Xuất hiện như những vị thần, Super Junior khiến fan sống lại khoảnh khắc huy hoàng của boygroup hàng đầu Gen 2 Kpop

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ hẳn không thể nào quên được những màn trình diễn tuyệt vời của các chàng trai nhà SM trên sân khấu Việt.

Tối 29/3, một sự kiện âm nhạc diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh thu hút hàng ngàn khán giả, với sự tham gia của các nghệ sĩ Việt Nổi tiếng như Vũ Cát Tường, Thanh Duy, Uni5, Chi Dân, S.T Sơn Thạnh,… Đặc biệt, đêm nhạc hoành tráng còn là nơi hội tụ các nghệ sĩ đình đám Hàn Quốc là Chung Ha và nhóm nhạc nam Super Junior.

Super Junior lần thứ 3 trở lại Việt Nam trên sân khấu âm nhạc TP Hồ Chí Minh.

Lần thứ 3 trở lại Việt Nam, nhóm nhạc nam nhà SM vẫn không ngớt khiến fan trầm trồ bởi âm nhạc cực hay và những màn trình diễn vô cùng sôi động, hoành tráng. Bên cạnh đó, vẻ ngoài điển trai “hack tuổi” của Super Junior cũng làm xao xuyến trái tim hàng ngàn người hâm mộ có mặt.

Các chàng trai xuất hiện tựa nam thần khiến sân khấu vỡ òa trong tiếng reo hò cổ vũ.

Từng thành viên bằng xương bằng thịt xuất hiện trước khán giả.

Lee Teuk

Shin Dong

Ryeo Hyuk

Dong Hae

Yesung

Ryeo Wook

Eun Hyuk

Xuất hiện trong màn trình diễn hôm nay, các chàng trai Super Junior lần lượt thể hiện các ca khúc One More ChanceSorry Sorry và kết thúc với Bonamana. Khi những điệu nhạc quen thuộc được cất lên với những con người “bằng xương bằng thịt trên sân khấu”, không ít người hâm mộ như được sống dậy trong tuổi thanh xuân, với thời kỳ hoàng kim của nhóm nhạc nam đình đám thế hệ 2 Kpop - cái tên từng một thời làm nên huyền thoại.

Cuộc gặp gỡ với Super Junior trên sân khấu Việt tuy ngắn ngủi nhưng đã để lại những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ. Được biết, một số thành viên của nhóm Lee Teuk, Yesung, Dong Hae, Ryeo Wook đã lên đường trở về Hàn Quốc ngay trong đêm. Trong khi đó, 2 anh chàng Eun Hyuk và Shin Dong còn ở lại Việt Nam nghỉ ngơi. Tạm biệt Super Junior và hẹn gặp lại trên một sân khấu âm nhạc hoành tráng tại Việt Nam trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất