Âm Nhạc

Xuất hiện 'Lạc trôi' - Sơn Tùng phiên bản tiếng Trung nghe thôi đã nổi 'da gà'

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Ngoài ra, clip cover này còn có sự góp mặt đặc biệt của các chàng trai TFBOYS.

Dù đã hơn 2 tháng kể từ khi ra mắt và trong “tâm bão” Nơi này có anh hiện tại, Lạc trôi của Sơn Tùng vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, nhất là mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau một phiên bản tiếng Trung của ca khúc này hay không kém cạnh bài hát gốc.

Lạc trôi bản cover tiếng Trung.

Version này được thể hiện qua giọng ca của một cô gái người Việt với phần lời chủ yếu là dịch từ Lạc trôi của Sơn Tùng sang tiếng Trung chứ không viết lời mới. Nhờ phần giai điệu vốn đã mang màu sắc cổ trang nên khi chuyển thể sang Hoa ngữ, Lạc trôi vẫn giữ đúng tinh thần và đầy cảm xúc, thậm chí, nhiều khán giả còn đánh giá nó phù hợp hơn cả bản gốc.

Đặc biệt, trong video fanmade này có sự xuất hiện của các chàng trai TFBOYS mang vẻ đẹp làm xao xuyến biết bao con tim phái nữ, khiến đoạn clip càng thêm kích thích sự tò mò từ người hâm mộ.

Trước đây, Lạc trôi của Sơn Tùng cũng từng có những bản cover bằng tiếng Anh lẫn tiếng Hàn nhưng đến khi giọng ca người Việt thể hiện lại ở version tiếng Trung mới thật sự làm người nghe phải “nổi da gà” vì quá hay và đầy cảm xúc.

Lạc trôi - Sơn Tùng

Lạc trôi - Cover tiếng Hàn

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất