Âm Nhạc

Xuất hiện bản mash-up làm 'sống lại ký ức' bao con tim yêu nhạc Quang Vinh

Minh Trí
Chia sẻ

Bản mash-up loạt hit đình đám của "hoàng tử sơn ca" từ anh chàng Tăng Phúc phát hành trên kênh Youtube Viva Music đang khiến fan thích thú.

Từng “gây sốt” qua Ký ức Vpop - tuyển tập những ca khúc gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả yêu nhạc Việt như Tình khúc vàng, Tôi đi tìm tôi, Phai dấu cuộc tình… nhiều năm trước, ca sĩ trẻ Tăng Phúc tiếp tục làm cho các fan của Quang Vinh “đứng ngồi không yên” khi thể hiện loạt hit của “hoàng tử sơn ca” trong bản mash-up Hát cho người yêu dấu mới đây.

Tăng Phúc

Mashup Hát cho người yêu dấu.

Những bản hit như Mơ một giấc mơ, Hát cho người yêu dấu, Dịu dàng đến từng phút giây, Trả lại cho nhau… của Quang Vinh được Tăng Phúc thể hiện lại với chất giọng ngọt ngào. Bên cạnh đó, đây được xem như món quà mà anh chàng dành tặng cho những khán giả đã ủng hộ mình trong thời gian qua.

Tăng Phúc là một gương mặt trẻ thú vị của Vpop.

Với ngoại hình sáng sân khấu cùng chất giọng ngọt ngào, bắt tai, Tăng Phúc đang dần chinh phục người yêu nhạc Việt bằng những bản mash-up loạt hit từng “làm mưa làm gió” Vpop.

Thời gian tới, nam ca sĩ hứa hẹn có nhiều sản phẩm âm nhạc thú vị và chất lượng hơn nữa để gửi đến khán giả. Cùng nghe lại bản mash-up 14 ca khúc trong tuyển tập Ký ức Vpop của Tăng Phúc:

Mashup Ký ức Vpop - Tăng Phúc

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin mới nhất