Âm Nhạc

Xông đất VLive 2020: Vũ Cát Tường, K-ICM, Đức Phúc,… thi nhau gửi lời yêu thương đến người hâm mộ

T.H
Chia sẻ

Thông qua VLive, loạt ca sĩ đình đám Vpop đã có những lời nhắn gửi cực đáng yêu đến người hâm mộ.

VLive - Ứng dụng truyền hình trực tiếp đình đám thuộc tập đoàn truyền thông lớn mạnh Naver (Hàn Quốc) đã thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2016, với nhiều phát triển tích cực và gặt hái nhiều thành tựu đáng mơ ước. Không chỉ là nơi mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng mà đây còn là nơi để các nghệ sĩ tiếp cận gần hơn với cộng đồng fan của mình. Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, dàn ca sĩ Vpop đã có những lời chúc vô cùng tốt đẹp đến khán giả và người hâm mộ thông qua ứng dụng VLive để nhìn lại một năm rực rỡ

Vũ Cát Tường là một trong những ca sĩ Vpop có lượng tương tác với người hâm mộ cực kỳ khủng trên VLive, cũng chính vì điều này mà cộng đồng FM (Fanclub Vũ Cát Tường) đã được vinh danh hạng mục V Fanship Community tại VLive Awards 2019. Đáp lại tình cảm tuyệt vời này, Vũ Cát Tường đã gửi đến khán giả và người hâm mộ một “tràn” lời chúc vô cùng tốt đẹp nhân dịp Tết đến.

Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng là một cặp đôi vô được yêu mến mỗi khi xuất hiện trên sân khấu V Heartbeat Live, đại nhạc hội Việt - Hàn thuộc khuôn khổ VLive. Không chỉ trên sân khấu mà tại các buổi fan meeting được tổ chức bởi VLive, Trung Quân và Denis Đặng đều “ngất ngây” trước tình cảm ngọt ngào từ người hâm mộ.

K-ICM cũng là một cái tên rất được quan tâm trên VLive, thông qua những buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ, có thể thấy được lượng tương tác khá khủng. Cũng nhân dịp năm mới 2020, K-ICM đã có những lời chúc vô cùng đáng yêu đến cộng đồng V-Fan của mình. Chắc chắn trong năm 2020, K-ICM và người hâm mộ vẫn dành cho nhau những tình cảm tuyệt vời thông qua ứng dụng VLive.

Cùng với những người đồng nghiệp của mình, Đức Phúc cũng tranh thủ dịp Tết 2020 này để bày tỏ lòng cảm ơn về tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho mình trong suốt năm vừa qua.

Ngoài ra vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh, Yong Anhh cũng là những sao Việt đã thông qua ứng dụng VLIve để gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả và người hâm mộ.

Yong Anhh.

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức thú vị về các nghệ sĩ, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/ home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất