Âm Nhạc

Xôn xao tin Long Hoàng vừa vượt qua vòng sơ khảo YG Audition tổ chức tại Việt Nam?

Theo K Crush
Chia sẻ

Vừa trúng tuyển thực tập sinh SM, vừa vượt qua vòng sơ khảo YG Audition tại Việt Nam, liệu Long Hoàng có trở thành viên ngọc quý để 2 "ông lớn" ngành giải trí tranh giành?

Không lâu sau khi xác nhận trúng tuyển thực tập sinh SM, chàng hotboy Hà Nội Long Hoàng có chuyến sang Hàn Quốc theo lời mời của công ty để tham gia khóa huấn luyện Summer Camp tại đây. Chuyện vui còn chưa kết thúc, mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao trước thông tin anh chàng tiếp tục trúng tuyển tại vòng sơ khảo YG Academy Audition.

Hot: Long Hoàng vừa vượt qua vòng sơ khảo YG Audition tổ chức tại Việt Nam?

Cụ thể, theo nguồn tin từ một số người tham gia cuộc thi YG Academy Audition ở Sài Gòn hôm nay, Long Hoàng cũng đã đăng ký dự thi. Sau đó, chàng hotboy đến từ Hà Nội đã lọt vào mắt xanh của ban chấm điểm và vượt qua vòng sơ khảo của cuộc thi.

Chia sẻ được các thí sinh khác đăng tải.

Số báo danh được cho là của Long Hoàng.

Anh chàng xuất hiện để tham dự vòng sơ khảo.

Hiện tại, phía Long Hoàng vẫn chưa lên tiếng xác minh hay phủ nhận tin tức kể trên. Tuy nhiên, điều này không khỏi khiến cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam phấn khích. Sau khi tham dự trại hè của SM Entertainment, có vẻ như anh chàng Long Hoàng vẫn chưa từ bỏ giấc mơ trở thành ca sĩ thần tượng của làng giải trí xứ Kim Chi.

Long Hoàng mới trở về từ trại hè SM cách đây không lâu.

Và nếu như Long Hoàng thật sự đã vượt qua vòng sơ khảo của YG Academy Audition thì liệu anh chàng có một lần nữa sang Hàn Quốc để tham gia huấn luyện dưới trướng YG? Cùng chờ đợi câu trả lời chính thức từ chàng hotboy tài năng này nhé!

Chia sẻ

Theo

K Crush

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất