Âm Nhạc

World tour đầu tiên chưa kết thúc, BlackPink đã có động thái chuẩn bị cho chuyến lưu diễn thế giới tiếp theo?

Katie
Chia sẻ

Thông tin về tour diễn năm sau của girlgroup nhà YG đang được các fan lan truyền với "tốc độ ánh sáng".

Tháng 11/2018, BlackPink chính thức khởi động world tour đầu tiên - In Your Area, với điểm bắt đầu tại Seoul, Hàn Quốc. Tour diễn đã đi qua nhiều quốc gia thuộc 4 châu lục trên thế giới: Á, Âu, Mỹ và Úc. Tháng 2/2020, In Your Area sẽ chính thức kết thúc với concert cuối cùng tại Fukuoka Dome (Nhật Bản).

Poster chính thức wolrd tour In Your Area.

Chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên chưa hoàn tất, vậy mà mới đây, trong cộng đồng fandom BlackPink đã xôn xao tin đồn về việc nhóm đang chuẩn bị cho world tour tiếp theo vào năm sau. Nguồn tin xuất phát từ một tài khoản đăng tải danh sách các nghệ sĩ đăng kí biểu diễn tại Taipei Dome trong năm 2020. Bên cạnh những ngôi sao khác như Celine Dion hay Billie Eilish, cái tên BlackPink cũng xuất hiện trong trạng thái đã đăng kí sử dụng thành công địa điểm rộng lớn này vào nửa cuối năm 2020.

Tài khoản đăng thông tin về trạng thái đăng kí sử dụng thành công Taipei Dome trong năm 2020.

Lần trước khi đến Taipei trong khuôn khổ world tour In Your Area, girlgroup nhà YG đã biểu diễn tại Taipei Arean với sự tham gia của 14.000 người hâm mộ. Và nếu như việc nhóm đăng kí thành công Taipei Dome là sự thật, concert tương lai của BlackPink tại đây có thể sẽ đạt đến 40.000 fan tham dự.

Nhật ký ghi lại hành trình BlackPink đem world tour In Your Area đến Taipei tháng 3 năm nay.

Tuy nguồn thông tin chưa được kiểm chứng, nhưng nhiều Blinks tin rằng BlackPink sẽ comeback với full album vào nửa đầu năm 2020 để có thể bắt đầu “chạy tour” vào nửa năm sau. Và vì nhóm đã debut 3 năm nhưng chưa có full album nào, người hâm mộ cũng hi vọng đây là sự thật và mong sẽ gặp các cô gái trong thời gian sớm nhất.

Rất nhiều người đang mong chờ màn trở lại của girlgroup nhà YG.

Kill This Love - sản phẩm được phát hành gần nhất bởi BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất