Âm Nhạc

Xôn xao Kim Samuel, HyunA tái ngộ fan Việt và gặp… Sơn Tùng M-TP tại TP HCM ngay trong tháng 7

Bảo Lam
Chia sẻ

Thông tin sốt dẻo này đang khiến các fan phải hồi hộp chờ đợi.

Sáng hôm nay (12/6), nhiều trang thông tin của Hàn Quốc công bố một dàn sao Kpop sẽ đến Việt Nam để có mặt tại lễ hội âm nhạc Bingo Music World Festival 2018, diễn ra tại TP HCM vào ngày 7/7 sắp tới. Điều đặc biệt, 3 thần tượng tham gia chương trình đều đã có dịp tới đất nước hình chữ S trước kia và lần này tái ngộ hứa hẹn sẽ tiếp tục làm fan Việt thỏa mãn bằng những màn trình diễn sôi động, nóng bỏng.

HyunA vừa tới Việt Nam vào ngày 9/6 để tham gia K-Food Fair 2018 tại Hà Nội. Và sắp tới, “gái hư” này sẽ có mặt ở Hồ Chí Minh như mong đợi của nhiều người.

“Hoàng tử lai” Samuel tới Việt Nam hồi tháng 4/2018.

Cuối cùng trong danh sách các ca sĩ Hàn Quốc tham gia chương trình lần này là 7 cô gái Dreamcatcher. Girlgroup này từng biểu diễn trong concert kỉ niệm 25 năm thiết lập mối quan hệ Việt - Hàn diễn ra hồi tháng 11/2017, tại Hồ Chí Minh cùng với T-ara, TEEN TOP,…

Trang Naver đánh tiếng xác nhận về đêm nhạc tại TP HCM vào tháng 7 tới đây.

Điều đáng chú ý hơn cả là 3 nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc này có thể sẽ đứng chung sân khấu với… anh chàng Sơn Tùng M-TP. Bởi Sơn Tùng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên kí hợp đồng cùng Bingo Music - nền tảng âm nhạc còn khá mới của xứ sở Kim chi. Nhà sản xuất còn tiết lộ hồi tháng 5 rằng sẽ tổ chức một chương trình đặc biệt có sự góp mặt của những ngôi sao Hàn Quốc và Sơn Tùng.

Sơn Tùng M-TP

Hiện tại, phía ekip của Sơn Tùng vẫn chưa chính thức xác nhận đây có phải sự kiện kết hợp cùng Bingo vào tháng 7 của nam ca sĩ gốc Thái Bình hay không. Cùng chờ đợi những thông tin “nóng” nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất