Âm Nhạc

Xôn xao khoảnh khắc Jennie chẳng ngại chụp mừng sinh nhật Kai, nhưng sự thật là…

Tùng Dương
Chia sẻ

Fan của cặp đôi đang tỏ ra khá hoang mang về bức ảnh Jennie đứng cạnh poster của người tình là anh chàng Kai.

Mới đây, cộng đồng fan K-Pop đang truyền tay nhau một bức ảnh, trong ảnh là cô nàng Jennie đang tạo dáng vô cùng đáng yêu bên tấm poster chúc mừng sinh nhật Kai được đặt trong một khu mua sắm. Điều đáng nói ở đây là cặp đôi vừa được xác nhận đang hẹn hò cách đây không lâu, thế nên sự xuất hiện của bức ảnh này khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng hoang mang vì họ không nghĩ rằng Jennie lại vô tư và mạnh dạn thể hiện tình cảm công khai với người yêu đến thế, trong khi bão dư luận vẫn còn chưa “nguội”.

Bức ảnh gây xôn xao cộng đồng fan K-Pop những ngày gần đây.

Sau khi được lan truyền rộng rãi, nhiều fan đã tìm ra nguồn gốc của bức ảnh để minh oan cho thần tượng, và sự thật không như chúng ta thấy: bức ảnh trên chỉ là sản phẩm của photoshop. Tấm poster mừng sinh nhật Kai trong khu mua sắm được một fan chụp lại, còn phần người của Jennie ghép vào được cắt từ một bức ảnh mà cô nàng đã từng đăng tải lên Instagram trong một lần tham quan công viên Disney ở Pháp.

Bức ảnh gốc từng được Jennie đăng tải lên trang Instagram cá nhân.

Có lẽ vì sắp đến sinh nhật Kai nên fan đã nảy ra ý tưởng chế ảnh như vậy.

Chắc chắn Jennie cũng sẽ chúc mừng sinh nhật Kai thôi, nhưng nhớ đừng để bị “dắt mũi” bởi những tấm hình như vừa rồi nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất