Âm Nhạc

Xôn xao hình ảnh Chi Pu che mắt khóc nức nở, lí do đằng sau khiến nhiều người câm lặng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hình ảnh Chi Pu khóc nức nở được cắt từ đoạn clip khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Mời anh vào team em - Chi Pu

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Chi Pu đang vô cùng xôn xao trước hình ảnh cô nàng đứng trước gương và khóc nức nở. Tưởng chừng Chi Pu đang gặp phải chuyện buồn phiền gì đến nỗi òa khóc, thế nhưng đây chỉ là một hình ảnh được cắt ra từ “liveshow tại gia” của cô nàng cùng một người bạn thân.

Trên trang Instagram cá nhân, Chi Pu đã đăng tải đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại “hành trình tẩy trang” của mình và giải thích lý do vì sao mất cả buổi trời vẫn chưa xong. Hóa ra vì trong lúc tẩy trang, Chi Pu đã mở nguyên list nhạc “chạm nóc nhà” là Bad Guy (Billie Eilish), Kill This Love (BlackPink), Mời anh vào team em (của chính chủ),… thế nên “máu quẩy” nổi lên và thế là chơi tới bến.

Chi Pu quẩy liveshow tại gia cùng bạn thân.

Khoảnh khắc mà cô nàng khóc sướt mướt nức nở trong đoạn clip hóa ra chỉ là một phân cảnh diễn sâu mà thôi. Chỉ vài giây tích tắc sau đó, cô nàng đã “gạt đi nước mắt” và “đi đu đưa đi” theo điệu nhạc không trượt phát nào.

Đoạn clip sau khi được Chi Pu chia sẻ đã nhận về rất nhiều sự thích thú từ cộng đồng mạng, đa phần ý kiến đều khen ngợi sự hài hước, lầy lội của giọng ca Anh ơi ở lại. Có thể thấy được rằng, do thời điểm các sân khấu âm nhạc bị trì trệ, dừng hoạt động vì đại dịch thì đây là cách mà Chi Pu giải tỏa đam mê cầm mic của mình.

Cũng nhờ vậy mà fan mới biết thêm rằng cô nàng cũng rất chịu khó cày nhạc, từ Á sang Âu, Chi Pu đều cập nhật những ca khúc hot cực hot. Chắc chắn sau khi tung clip này, Chi Pu sẽ có thêm kha khá người hâm mộ từ fandom Billie Eilish, BlackPink cho mà xem!

Xem thêm: Người hâm mộ Lisa (BlackPink) rần rần kéo nhau vào trang cá nhân của Chi Pu vì lý do này…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất