Âm Nhạc

Xôn xao đoạn clip được cho là Đức Tuấn nhận xét về Chi Pu: 'Chi Pu mượn cải lương để tôn vinh mình, chứ không đóng góp thứ gì để tôn vinh cải lương'

Đậu Đậu
Chia sẻ

"Chi Pu mượn cải lương để tôn vinh Chi Pu, chứ Chi Pu không đóng góp bất kỳ thứ gì để tôn vinh cải lương trong video (Cung đàn vỡ đôi) đó cả".

Cung đàn vỡ đôi – Chi Pu

Mới đây, cộng đồng mạng đang rầm rộ truyền tay nhau đoạn clip được cho là nam ca sĩ Đức Tuấn đang nhận xét về giọng hát của Chi Pu. Cụ thể, nhân vật trong đoạn clip đã chia sẻ: “Chi Pu mượn cải lương để tôn vinh Chi Pu, chứ Chi Pu không đóng góp bất kỳ thứ gì để tôn vinh cải lương trong video (Cung đàn vỡ đôi) đó cả. Giọng hát đó luôn luôn là một trong những đề tài gây cười trên các diễn đàn. Tôi rất sẵn sàng dạy cho Chi Pu hát“.

Đoạn clip được cho là ca sĩ Đức Tuấn đang nhận xét về Chi Pu.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trong một hội “tám chuyện về showbiz” đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Khá nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra sau khi đoạn clip lên sóng. Người không ngần ngại cho rằng nhân vật được cho là Đức Tuấn đã có những nhận xét vô cùng đúng đắn, vì giọng hát Chi Pu vốn luôn là điều gây tranh cãi.

Trong khi đó, một bộ phận khác lại cho rằng những lời nhận xét này có thể đúng nhưng lại dễ gây… mất lòng. Bởi Chi Pu cũng từ thừa nhận giọng hát của mình chưa hoàn thiện, nên đã tận dụng sự đầu tư về âm nhạc, hình ảnh để bù qua sớt lại. Trước đó, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng cải lương như: NSUT Thanh Sơn, NSND Bạch Tuyết,… cũng đã lên tiếng ủng hộ Chi Pu khi dám đưa những chất liệu âm nhạc dân tộc vào sản phẩm.

Hiện tại, phía Chi Pu và Đức Tuấn vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về đoạn clip này. Nhưng phải công nhận một lần nữa, Cung đàn vỡ đôi dường như là sản phẩm khiến cho Chi Pu vướng vào nhiều ồn ào liên quan đến giọng hát chả kém cạnh thời kỳ debut là bao.

Xem thêm: ViruSs: ‘Giọng Chi Pu hơi yếu, xử lý chưa đủ chín. Làm ca sĩ thì nên đảm bảo về mặt chuyên môn’

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất