Âm Nhạc

Câu chuyện đến Sơn Tùng M-TP cũng phải 'wow' trước biển người tại liveshow Đông Nhi

Diệu Anh
Chia sẻ

Hiện hình ảnh này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Liveshow Ten On Ten của Đông Nhi dù đã kết thúc được hơn 1 ngày nhưng dư âm của chương trình vẫn còn được khán giả nhắc tới. Sự thành công của Đông Nhi với liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát có thể nói là không tưởng khiến từ các nghệ sĩ cho đến người hâm mộ khó có thể quên ngay được.

Mới đây, khán giả lại được một phen thích thú khi tinh ý nhận ra phản ứng của Sơn Tùng M-TP trước sức hút đặc biệt của liveshow. Cụ thể, tại một dòng trạng thái trên mạng xã hội đăng tải tấm ảnh một “biển” người hâm mộ lấp đầy sân vận động Quân khu 7 - TP. HCM, Sơn Tùng đã vô cùng bất ngờ và thậm chí còn thả cảm xúc “wow” trên dòng trạng thái này. Ngay lập tức, động thái của Sơn Tùng đã được người hâm mộ ghi lại và chia sẻ nhanh chóng.

Tấm ảnh khiến Sơn Tùng phải “wow” trước sức hút “khủng” của liveshow Ten On Ten.

Hình ảnh nam ca sĩ bày tỏ cảm xúc tại dòng trạng thái trên mạng xã hội.

Sơn Tùng M-TP cũng không thể nằm ngoài sức của của liveshow Ten On Ten.

Việc Sơn Tùng M-TP ngạc nhiên với độ hoành tráng của liveshow cũng không có gì quá bất ngờ khi liveshow Ten On Ten của Đông Nhi được nhiều người ưu ái khi nhận định đây là liveshow “đỉnh” nhất trong năm 2018. Từ sự đầu tư sân khấu với hệ thống âm thanh hiện đại nhất cho đến hàng chục trang phục được nữ ca sĩ thay đổi liên tục trong suốt hơn 3 tiếng đồng hồ chương trình diễn ra.

Đông Nhi đã đưa người hâm mộ đi qua bất ngờ này đến bất ngờ khác khiến cho dường như chẳng ai muốn “tỉnh dậy” khỏi giấc mơ đầy đẹp đẽ đó của nữ ca sĩ. Đây cũng là liveshow đầu tiên của Việt Nam sử dụng đèn lighstick đổi màu khiến người ta liên tưởng đến những concert “khủng” bậc nhất tại Hàn Quốc. Chính bởi vậy, dù là một người ít khi có những động thái công khai trên mạng xã hội nhưng chính Sơn Tùng cũng không thể nào mà không “wow” với độ hoành tráng của liveshow Đông Nhi.

Sân khấu với hệ thống ánh sáng hiện đại khiến khán giả không thể rời mắt.

Giọng ca Giả vờ say khiến người hâm mộ đi qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Hẳn chẳng riêng gì người hâm mộ mà ngay cả những nghệ sĩ trong nghề cũng sẽ vô cùng ấn tượng với liveshow đặc biệt này của Đông Nhi.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất