Âm Nhạc

Fan 'rần rần' khi Xiumin và D.O. bất ngờ xuất hiện tại concert encore của EXO tại Hàn

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin về sự xuất hiện của D.O. và Xiumin tại concert của EXO đã khiến fan không khỏi thích thú.

Sau nhiều điểm dừng chân trên thế giới, mới đây, concert EXO PLANET #5 - EXplOration của các anh chàng EXO đã quay trở lại Hàn. Nhóm EXO sẽ tổ chức buổi diễn cuối cùng để kết thúc tour diễn trong ba ngày từ 29 đến 31 tháng 12 tại KSPO Dome, Seoul, Hàn Quốc. Và ngay trong ngày đầu tiên, các fan đã không khỏi phấn khích khi Xiumin và D.O. đã xuất hiện tại concert encore của EXO.

Fan phát hiện Xiumin và D.O. đã xuất hiện tại concert encore của EXO.

Theo đó, thông tin Xiumin và D.O. đã xuất hiện tại concert encore của EXO được fan lan truyền nhanh chóng. Những hình ảnh, video anh chàng D.O. có mặt trên hàng ghế khán giả đã được ghi nhận lại rất nhiều. Diện trang phục tối màu cùng chiếc mũ đen, D.O. vẫn thu hút ánh nhìn của nhiều khán giả. Biểu cảm của anh chàng vô cùng vui vẻ và phấn khởi, có lẽ lâu rồi anh mới được gặp lại những người anh em của mình.

Những hình ảnh của D.O. tại concert.

Đoạn fancam quay lại hình ảnh D.O.

Không chỉ có D.O., các fan tại concert còn mang đến thông tin rằng anh cả Xiumin cũng đã đến với concert encore này. Tuy nhiên chưa có hình ảnh ghi nhận lại. Trước đó, Xiumin cũng đã từng đến ủng hộ concert những người em của mình vào hồi tháng 7. Việc Xiumin và D.O. đã xuất hiện tại concert encore của EXO cho thấy dù hai anh chàng đã đi nhập ngũ nhưng vẫn luôn dõi theo hoạt động của nhóm. Fan cũng mong sớm được nhìn thấy hai anh chàng quay trở lại đứng chung sân khấu cùng với các thành viên EXO.

Xiumin tại concert EXO tháng 7.

Fan mong chờ được nhìn thấy sân khấu đông đủ các thành viên.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi tất cả các thành viên EXO trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất