Âm Nhạc

Sau 2 ngày nhập ngũ, Xiumin (EXO) phát hành ca khúc solo 'You' khỏa lấp nỗi nhớ của người hâm mộ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất trông chờ vào ca khúc này của Xiumin.

Vừa qua, thông tin anh cả nhà EXO Xiumin đã chính thức lên đường nhập ngũ khiến các fan không khỏi có chút đau buồn. Trước đó, Xiumin cũng đã tổ chức buổi fan meeting để giao lưu cũng như tạm biệt người hâm mộ trước khi thực hiện nghĩa vụ cao cả. Tuy nhiên, đó chưa phải là món quà cuối cùng mà anh chàng gửi đến fan. Sau nhiều ngày “nhá hàng”, Xiumin cuối cùng cũng đã phát hành ca khúc solo You nằm trong dự án SM Station.

Xiumin

Xiumin trong concept MV You.

Teaser của MV You.

Với chất nhạc dịu nhẹ nhưng cũng bắt tai, Xiumin đã thể hiện bài hát You vô cùng truyền cảm da diết. Bài hát như thể hiện tâm tư tình cảm của anh chàng trước những kỉ niệm cũng như tình cảm đặc biệt của tuổi trẻ và cả những hoài bão ở phía trước. Xuất hiện với hình tượng giản dị, mộc mạc phù hợp với concept bài hát, Xiumin đã thành công trong việc thể hiện được sự gần gũi của mình trong MV ca khúc You.

Xiumin1

Anh chàng Xiumin.

MV You của Xiumin.

Dù đã nhập ngũ được 2 ngày nhưng các fan EXO nói chung và đặc biệt là các fan Xiumin nói riêng đã vô cùng nhớ anh chàng. Chính vì thế MV ca khúc You của Xiumin như một món quà khỏa lấp nỗi nhớ ấy.

Xiumin2

Một hình ảnh khác của Xiumin.

Hãy cùng chúc cho Xiumin thực hiện tốt nghĩa vụ quân sự của mình để sớm trở về cùng fan và EXO nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất