Âm Nhạc

Fan mừng rỡ: Xiumin (EXO), Onew (SHINee) và Jisung (Wanna One) sẽ trở thành ngôi sao trong vở nhạc kịch quân đội mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã rất phấn khích trước thông tin này của thần tượng.

Trong nửa đầu năm 2019, các fan KPop dường như phải đối mặt với rất nhiều sự thay đổi trong ngành công nghiệp idol nam của làng giải trí xứ Hàn khi rất nhiều ca sĩ nam đã lên đường tham gia nghĩa vụ quân sự. Điều đó đồng nghĩa với việc những nghệ sĩ ấy sẽ tạm vắng bóng trên sân khấu gần 2 năm. Các fan không khỏi tiếc nuối vì sẽ không thể nhìn thấy thần tượng trình diễn trong thời gian dài. Tuy nhiên, mới đây, fan của 3 nhóm nhạc EXO, SHINee, Wanna One này đã không khỏi hào hứng trước thông tin nghệ thuật mới nhất về thần tượng. Đó chính là Xiumin, Onew, Jisung sẽ tham gia vở nhạc kịch quân đội mới toanh.

jox

Xiumin, Onew, Jisung sẽ tham gia vở nhạc kịch quân đội mới toanh.

Cụ thể, 3 anh chàng Xiumin, Onew, Jisung sẽ tham gia vở nhạc kịch quân đội mới có tựa đề Return: The Promise of That Day. Đây là một vở nhạc kịch quân đội nguyên bản. Nó liên quan đến chủ đề về những người lính anh hùng đã hy sinh để bảo vệ đất nước của họ trong chiến tranh. Vở nhạc kịch dự kiến sẽ được diễn ra từ ngày 22 tháng 10 đến ngày 1 tháng 12 tại Hội trường nghệ thuật Woori của Công viên Olympic ở Seoul.

jox0

Ba anh chàng Jisung, Onew và Xiumin trong quân ngũ.

Theo như báo cáo, Onew và Xiumin đã vượt qua buổi thử giọng và hiện đang tập trung vào việc luyện tập cho vở nhạc kịch. Trong khi đó, anh chàng Jisung cũng đã từng tham gia qua một vở nhạc kịch trước đây vào tháng 2. Việc Xiumin, Onew, Jisung sẽ tham gia vở nhạc kịch quân đội mới khiến các fan rất vui mừng vì có cơ hội gặp lại thần tượng của mình.

jox7

Ba anh chàng Onew, Xiumin, Jisung trước ngày nhập ngũ.

Trích đoạn một vở nhạc kịch của Jisung từng tham gia trước đây.

Mong rằng vở nhạc kịch của cả 3 anh chàng Xiumin, Onew, Jisung sẽ diễn ra thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất