Âm Nhạc

Xiumin bất ngờ xuất hiện tại concert của EXO và những cái chào nhau quyến luyến khiến fan rưng rưng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ đã vô cùng ngạc nhiên trước sự xuất hiện đầy bất ngờ của Xiumin.

Vừa qua, EXO đã tổ chức thành công đêm diễn thứ 6 thuộc khuôn khổ tour diễn ExplOration tại Seoul, Hàn Quốc. Những chàng trai cùng với người hâm mộ của mình đã có một đêm tuyệt vời với những giây phút vui buồn lẫn lộn. Đặc biệt, không thể không nhắc đến sự xuất hiện bất ngờ không báo trước của thành viên Xiumin. Ai cũng vỡ òa ngạc nhiên vì đáng ra thời gian này anh chàng vẫn đang thực hiện nghĩa vụ quân sự trong quân đội.

Xiumin bất ngờ xuất hiện tại concert của EXO.

Mặc dù ngồi lặng lẽ dưới hàng ghế khán giả, nhưng với đặc điểm nhận dạng quá nổi bật: Chiếc áo phông đỏ, mái tóc húi cua cùng gương mặt “bánh bao” thương hiệu đã khiến Xiumin bị người hâm mộ nhận ra trong tích tắc. Không những vậy, anh chàng còn thản nhiên phe phẩy một chiếc lightstick cùng quạt cầm tay size mini để… đỡ nóng. Những khán giả có mặt cạnh Xiumin cho hay, anh chàng đã quẩy rất sung và liên tục hò hét khi chứng kiến những người anh em của mình trình diễn trên sân khấu với khí thế hừng hực. Không những vậy, nhiều người còn khẳng định rằng, Xiumin đã đến xem concert cùng với hai thành viên Donghae và Siwon của Super Junior.

Xiumin được cho là đi xem concert EXO với hai thành viên Donghae và Siwon của Super Junior.

Xem thêm: Concert của EXO bất ngờ xuất hiện… chuột

Những chàng trai EXO trên sân khấu đã vô cùng ngạc nhiên trước sự hiện diện của vị khán giả đặc biệt này. Họ đã cùng đứng lên để nhìn về phía nhau và vẫy tay trong sự quyến luyến, bùi ngùi. Chứng kiến khoảnh khắc này, người hâm mộ của EXO đã cảm thấy cay cay nơi sống mũi vì tận mắt chứng kiến những khoảnh khắc xúc động từ những chàng trai này. Sau khi buổi concert kết thúc, Xiumin cũng đã nhanh chóng thay quần áo và di chuyển ra phía xe để tiếp tục quay về quân đội.

Xiumin vẫy tay với EXO…

EXO mừng rỡ hồi đáp người anh em.

Xiumin sau đó đã thay quần áo và lên xe về lại quân ngũ.

Mặc dù không thể trực tiếp đứng chung sân khấu với nhau, nhưng Xiumin và EXO chắc chắn đã có cho mình những cảm xúc vô cùng tuyệt vời. Mặc dù đang trong quá trình phục vụ quân đội, nhưng anh chàng “bánh bao” Xiumin của chúng ta vẫn luôn luôn dõi theo và ủng hộ những người đồng nghiệp của mình. Hy vọng thời gian nhập ngũ sẽ trôi qua thật nhanh để những chàng trai sớm ngày quây quần bên nhau.

Hy vọng thời gian nhập ngũ sẽ trôi qua thật nhanh để những chàng trai sớm ngày quây quần bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất