Âm Nhạc

Xem xong hơn 10 phút MV #EDTACNA từ Hương Giang: Phản ứng của cư dân mạng như thế nào?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liệu sản phẩm âm nhạc này đã đủ làm hài lòng những người hâm mộ đã chờ đón ca khúc từ lâu?

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì MV #EDTACNA - Em đã thấy anh cùng người ấy của Hương Giang cũng đã chính thức “xuất xưởng”. Kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu của mình, khán giả mong rằng Hương Giang sẽ trở lại với một hình ảnh “dữ” hơn, sẵn sàng vùng lên trả thù cô bạn thân Hân và anh chàng người tình Jack.

Hương Giang chính thức trở lại với MV #EDTACNA - Em đã thấy anh cùng người ấy.

Vừa ra mắt, MV Em đã thấy anh cùng người ấy nhận được vô số sự quan tâm, theo dõi của người hâm mộ. Trên mạng xã hội, trên youtube hay facebook cá nhân của nữ ca sĩ, hàng ngàn lượt xem, hàng trăm chia sẻ cùng vô số bình luận cả về giọng hát của Hương Giang cũng như nội dung hấp dẫn chẳng kém drama của MV mới.

MV Em đã thấy anh cùng người ấy

Trước đó, ngay từ khi phát hành #ADDODA 1, rất nhiều người đã mường tượng, phỏng đoán ra phần tiếp theo của chuyện tình tay ba đầy oan trái giữa nhân vật của Hương Giang, Hân và Jack. Thế nhưng, nội dung gay cấn của phần 2 vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ, phần lớn chẳng thể đoán ra câu chuyện tiếp diễn lại quá mức éo le đến thế.

Bên cạnh giọng hát da diết, sâu lắng của Hương Giang, người hâm mộ bình luận rất nhiều về diễn biến câu chuyện giữa 3 nhân vật chính. Nếu như ở phần trước, netizen còn rất khó chịu, tiếc nuối vì nhân vật của Hương Giang còn chưa kịp phản ứng lại trước hành động phản bội trắng trợn của bạn thân và người yêu thì giờ đây, tất cả dường như đều mong chờ sự đảo ngược tình thế ở phần này. Tuy nhiên, MV được mệnh danh là Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân phiên bản Việt chỉ có đặc sắc, gay cấn hơn bản Thái Lan chứ không hề kém cạnh, và đã mở rộng câu chuyện ra xa hơn những gì mà khán giả nghĩ.

Sau hàng loạt sự thật, Hương Giang phát hiện mọi chuyện từ đầu đã được Hân sắp đặt để phá vỡ hạnh phúc và cướp đi người tình của mình. Hân cũng thẳng thắn nói rằng cô không hề yêu Jack, tất cả chỉ để trả thù Giang. Cái tát trời giáng mà Giang dành cho Hân cùng xuất hiện của Jack ở cuối MV càng tăng thêm độ kịch tính cho khán giả khi theo dõi. Tuy nhiên, MV vẫn mang đến một cái kết không có hậu Jack lựa chọn đứng về phía Hân, không nghe theo lời giải thích của Giang. Mặt khác, sự xuất hiện của một chàng trai tên Phillip “nam thần” cùng câu hỏi “Chị đang ở đâu đấy chị” trong phân cảnh cuối để ngỏ khiến người hâm mộ tin rằng câu chuyện Giang sẽ có một cái kết tốt đẹp hơn trong phần 3.

Một MV với quá nhiều diễn biến mới đã đi xa hơn so với trí tưởng tượng của người hâm mộ và khán giả chờ đợi MV bấy lâu. Tuy nhiên, dường như fan vẫn chưa thỏa lòng vì Hương Giang vẫn chẳng trị được thẳng tay đối với bạn thân và người tình phản bội. Nhân vật của Giang sẽ trả thù ra sao, giữa chàng trai lạ tên Phillip mới xuất hiện với Hương Giang có nảy sinh một chuyện tình mới? Tất cả càng khiến fan đứng ngồi không yên vì tò mò, mong muốn xem diễn biến phần 3 của câu chuyện.

Dưới đây là một số bình luận, phản ứng của cộng đồng mạng khi thưởng thức MV:

- Nội dung hay quá chị ơi không bị dễ đoán ý. Thiết nghĩ khỏi cần phần 3 mà làm ngay phim chiếu rạp???? 

- Có khi nào phần 3 PhiLip cưa đổ Jack ko má nhỉ ?

- “Chị đang ở đâu đấy chị? ” r hóng phần ba đi nha!

- Xuất sắc!!!

- Theo như mình suy đoán thì phần 3, Philip sẽ trả thù cho chị của mình!

- Sao hiền dữ vậy trời, coi mà thấy tức thay bả thiếu điều muốn nhảy zô cái MV thay bà đánh cho hả dạ.

- Em tính chị đầu tư hẳn 1 bộ phim chiếu rạp và nhạc phim các thứ các thứ cho bọn em xem đi chứ!! Ngồi xem mà cứ thấy không yên vì tình tiết kịch tính. Đang hay thì đứt dây đàn á ???

- …

Còn bạn, bạn nghĩ sao về MV Em đã thấy anh cùng người ấy vừa mới phát hành của Hương Giang?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất