Âm Nhạc

Xem ngay sân khấu đầu tiên của BigBang hậu scandal để tin rằng huyền thoại chắc chắn sẽ có ngày trở lại!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Mặc dù chỉ với hai người, sân khấu này vẫn khiến fan như được tiếp thêm niềm tin rằng BigBang sẽ trở lại.

Đã gần 2 tháng trôi qua kể từ khi Seungri chính thức tuyên bố rời khỏi BigBang, rút lui khỏi làng giải trí Hàn Quốc. Dù bởi bất cứ lý do gì, đây vẫn là một sự mất mát, nỗi buồn lớn đối với cộng đồng V.I.P - những người luôn yêu mến và ủng hộ âm nhạc của BigBang. Hơn ai hết, họ vẫn luôn lo lắng, hy vọng nhóm sẽ lấy lại tinh thần, phong độ vượt qua mọi khó khăn và sớm trở lại với các fan trung thành.

Giống như nghe được lời nguyện ước đó, mới đây, fan vỡ òa khi chứng kiến sân khấu đầu tiên của thành viên BigBang sau khi scandal nổ ra. Đó là sân khấu Bang Bang BangFantastic Baby trong quân ngũ của hai thành viên Daesung và Taeyang vào ngày 11/4 vừa qua.

Sân khấu Bang Bang Bang của Taeyang - Daesung trong quân ngũ.

Không phải là một đêm nhạc dành riêng cho BigBang, cũng không phải sân khấu có đủ năm người, thế nhưng rõ ràng màn trình diễn ấy đã khiến hàng ngàn, hàng triệu V.I.P bồi hồi xúc động. Sau tất cả, họ vẫn ở đó, hát say sưa với niềm đam mê âm nhạc, và truyền cho fan niềm tin mãnh liệt rằng BigBang chắc chắn sẽ trở lại vào một tương lai không xa.

Sân khấu âm nhạc được thiết kế khá đơn giản, không có nhiều ánh đèn, pháo hoa rực rỡ, hai thành viên xuất hiện giản dị trong bộ quân phục truyền thống. Thế nhưng trong mắt fan, có lẽ đó là những hình ảnh đẹp đẽ nhất, đáng quý trọng nhất ở thời điểm hiện tại. Daesung và Taeyang - hai thành viên chia nhau lời rap và hát của Bang Bang Bang và Fantastic Baby dù không thật sự hoàn hảo nhưng chính họ đã mang đến “hương vị” của BigBang, và một lời ngầm khẳng định rằng nhóm vẫn luôn tồn tại.

Chỉ còn 2 tháng nữa là anh cả của nhóm, TOP sẽ chính thức ra quân. Vào khoảng tháng 10, 11 này, 3 thành viên còn lại là G-Dragon, Daesung và Taeyang cũng lần lượt xuất ngũ. Còn về phần Seungri, nam ca sĩ vẫn đang phối hợp điều tra cùng cảnh sát, mong muốn làm cho ra lẽ mọi thông tin, lời đồn ác ý bủa vây. Và biết đâu sau tất cả, Seungri sẽ trở lại làm “một mẩu” của BigBang giống như trước đây? Bạn có tin BigBang cùng với Seungri sẽ một lần nữa giống như loài phượng hoàng lửa - tái sinh mạnh mẽ sau đống tro tàn và làm nên kỳ tích?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất