Âm Nhạc

Xem ngay MV 'Press': Lời đáp trả thẳng thừng và quá sức ấn tượng từ Cardi B

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một sản phẩm cực nóng từ cô nàng rapper cá tính Cardi B.

Như đã thông báo trước đó, đêm nay (Giờ Việt Nam), Cardi B sẽ chính thức phát hành MV Press, đĩa đơn mở đường cho album cùng tên của cô nàng sẽ ra mắt trong thời gian tới. Cách đây ít giờ, Cardi B đã đăng đàn trên Twitter một đoạn teaser cho MV Press trong sự háo hức từ người hâm mộ. Đoạn teaser ngắn ngủi chỉ kéo dài 15 giây nhưng cũng đủ để khán giả nhìn ra nội dung của MV, Cardi B hóa thân thành một nữ tội phạm bị bắt và cô nàng đã sử dụng những chiêu trò ranh mãnh để tẩu thoát. Có thể thấy, MV Press lần này sẽ mang một màu sắc cực kỳ gay cấn và hồi hộp.

hjk

Hình ảnh đã xuất hiện trong đoạn teaser trước đó.

Đúng như những gì đã được dự đoán trong đoạn teaser trước đó, MV Press với nội dung là một chiến “cân não” giữa Cardi B và tòa án. Cô nàng liên tục sử dụng những chiêu trò ranh ma để thoát khỏi vành móng ngựa nhưng cuối cùng Cardi B vẫn phải nhận cái kết là vào tù… xé lịch. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó phân cảnh Cardi B dìm chết nữ tù nhân trong phòng giam dường như là một lời tuyên bố ngầm của nữ rapper: “Dù có dồn tôi vào bước đường cùng, tôi vẫn sẽ sống sót cho các người xem”. Khả năng đây chính là lời nhắn nhủ của Cardi B nhằm ám chỉ vụ việc cô nàng đang hầu tòa gần đây.

MV mở đầu với một nụ hôn đồng giới đầy ẩn ý từ Cardi B.

fghjk

Cardi B vô cùng sang chảnh khi bị cảnh sát áp giải đến tòa án.

Rất nhiều người đã phản đối khi Cardi b bị triệu tập đến tòa án.

gthjk

Cardi B phản pháo lại kẻ thù trước hội đồng xét xử.

dfghj

Cô tỏ ra rất bình tĩnh trước quyết định của hội đồng xét xử.

fgh

Cuối cùng cô nàng vẫn phải cúi đầu trước pháp luật.

Phân cảnh Cardi B dìm chết nữ tù nhân trong phòng giam dường như là một lời tuyên bố ngầm của nữ rapper: “Dù có dồn tôi vào bước đường cùng, tôi vẫn sẽ sống sót cho các người xem”.

Press tiếp tục là một MV 18+ từ Cardi B, khi liên tục xuất hiện hàng loạt cảnh nóng cũng như những hình ảnh nữ rapper cùng với vũ đoàn không mảnh vải che thân. Phân đoạn tất cả những người vũ công cùng nhau ngã quỵ dưới nền đất đầy máu, duy nhất chỉ còn một mình Cardi B vững vàng sải bước tiến về phía trước chắc chắn là lời đáp trả của cô nàng dành cho những kẻ luôn soi mói quá khứ từng là một Stripper Dancer của cô. Thông điệp mà Cardi B nhắn nhủ trong Press lần này thật sự quá sức táo bạo và rõ ràng, chưa cần biết MV lần này có gây nên bão tố gì hay không nhưng đây thật sự là một sản phẩm quá ấn tượng từ nữ rapper cá tính này. Liệu với thông điệp trong MV lần này sẽ còn ai dám lên tiếng chỉ trích Cardi B hay không?

Xem thêm: Cardi B thông báo phát hành MV Press giữa thời điểm bị kiện tụng

fgh

Cardi B cùng những vũ công không mảnh vải che thân.

fgh

Đây chắc chắn là lời đáp trả của Cardi B dành cho những kẻ soi mói quá khứ từng là một Stripper dancer của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất