Âm Nhạc

'Siêu phẩm' Don't Call Me Angel từ Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey: 'Xịn' thế này mà không công phá BXH thì hơi phí!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Fan US-UK chắc chắn không thể làm lơ với ca khúc mới từ bộ ba tài năng này.

Như vậy sau bao ngày chờ đợi, bộ ba Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey đã chính thức cho phát hành “bom tấn” Don't Call Me Angel. Và không để người hâm mộ phải thất vọng, ba nữ ca sĩ đình đám đã mang tới một sản phẩm vô cùng đã mắt đã tai.

Siêu phẩm hợp tác từ Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey chính thức lên sóng.

Như những gì đã nhá hàng trước đó, Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey đã hóa thân thành những thiên thần xinh đẹp nhưng cũng rất ma mị, bí ẩn. Ba cô nàng đã hợp tác cùng nhau để thực hiện một phi vụ bí ẩn. Với tạo hình và góc quay đậm chất điện ảnh, MV đã mang tới những thước phim gay cấn khiến người xem khó lòng rời mắt.

Miley Cyrus.

Ariana Grande.

Vfa Lana Del Rey trong MV Don't Call Me Angel.

Về phần âm nhạc của Don't Call Me Angel, do là một ca khúc nhạc phim hành động cho nên phần giai điệu và phối khí của ca khúc khá kịch tính và hấp dẫn. Bên cạnh đó, với sự thể hiện tuyệt vời của 3 giọng ca thực lực trong làng nhạc thế giới đã khiến cho Don't Call Me Angel trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết. Màn hợp tác đầu tay của Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey chắc chắn sẽ nhận về được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Đây hứa hẹn sẽ là một ca khúc làm chao đảo nhiều BXH lớn nhỏ trong thời gian tới.

Đây hứa hẹn là một ca khúc sẽ là một ca khúc công phá các BXH lớn nhỏ trong những ngày tới. Cùng nhau chờ đợi những thành tích khủng từ bộ ba xinh đẹp và tài năng này nhé!

Don't Call Me Angel - Ariana Grande, Miley Cyrus, Lana Del Rey

Xem thêm: Lana Del Rey chính thức xác nhận thời gian ra mắt siêu phẩm 'Angel' kết hợp với Ariana Grande và Miley Cyrus

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất