Âm Nhạc

Stuck With U lên sóng: Ariana Grande bất ngờ công khai bạn trai, Justin Bieber chia sẻ góc nhìn về cuộc sống hôn nhân

Tọa Khang
Chia sẻ

Giữa thời điểm chao đảo từ sự bùng nổ của nạn dịch Covid-19, Stuck With U đã được ra mắt như một "liều thuốc tinh thần" dành cho dư luận khắp nơi.

Nếu như năm 2019 là năm của sự hòa giải của những “mối thù truyền kiếp” như giữa Lady Gaga và Madonna hay Katy Perry cùng Taylor Swift thì năm 2020 chắc chắn là năm của những màn hợp tác đầy tiêu biểu. Và sau sự ra mắt của những màn hợp tác vô cùng xuất sắc mới gần đây như Say So Remix - Doja Cat & Nicki Minaj, Savage Remix - Megan Thee Stallion & Beyonce thì Stuck With U - Ariana Grande & Justin Bieber cũng đã chính thức “hạ cánh”. Như mọi khi, các fan hâm mộ đã không thể giữ bình tĩnh.

Sau nhiều năm chờ đợi, màn hợp tác giữa Ariana Grande và Justin Bieber cuối cùng cũng đã trở thành hiện thực qua ca khúc mới toanh mang tên Stuck With U.

Cặp đôi đã duy trì được tình bạn tròn 10 năm và cả hai cũng đã được mệnh danh là “cặp bài trùng” của làng nhạc Hollywood.

Stuck With U - một bản ballad đậm chất lãng mạn và nhẹ nhàng, sau khi ra mắt đã ngay lập tức “làm mưa làm gió” trên các nền tảng âm nhạc khắp nơi. Với thông điệp về tình cảm đi kèm với những lời động viên an ủi xuyên suốt bài hát, Stuck With U đã đóng vai trò như một “liều thuốc tinh thần” dành cho cộng đồng dân mạng khắp nơi giữa thời điểm khó giữ bình tĩnh như hiện tại (kết quả từ sự bùng nổ của nạn dịch Covid-19). Được biết, trước đó nàng “tiểu diva” Ariana cũng đã chia sẻ rằng lợi nhuận mà Stuck With U thu về được sẽ được góp trực tiếp vào quỹ hỗ trợ học bổng cho các đối tượng trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Vừa ra mắt, Stuck With U đã nhanh chóng “nhảy vọt” vào Top10 trên BXH Itunes quốc tế.

Sản phẩm cũng đã được gắn mác “hoạt động gây quỹ” trên nền tảng Youtube.

Trước đó Ariana Grande cũng chia sẻ rằng lợi nhuận của Stuck With You sẽ đi thẳng vào quỹ hỗ trợ học bổng cho đối tượng trẻ em bị ảnh hưởng bởi nạn dịch.

Bên cạnh thông điệp động viên và mục đích thiện nguyện thì Stuck With U còn đặc sắc ở một điểm nữa đó chính là dàn khách mời hùng hậu của MV. Được biết, trước khi MV ra mắt, nàng “tiểu diva” đã đăng tải một bài viết trên MXH và kêu gọi dân mạng khắp nơi hãy quay một đoạn clip ngắn thể hiện phương pháp tận dụng thời gian của mình giữa thời điểm cách ly xã hội đầy tẻ nhạt. Và cũng nhờ sự kêu gọi này mà chiếc video âm nhạc đã trở thành một trong những “cuộc họp fan” lớn nhất trong năm.

Ngoài ra, MV còn tiết lộ 2 câu chuyện vô cùng đặc biệt nữa đó chính màn công khai người bạn trai của Ariana Grande cùng với góc nhìn cận cảnh về cuộc sống hôn nhân của Justin Bieber.

Trước khi MV ra mắt, Ariana đã kêu gọi dân mạng khắp nơi gửi cho cô nàng một đoạn clip ngắn thể hiện phương pháp tận dụng thời gian của mình trong thời điểm cách ly xã hội.

Stuck With You từ đó đã trở thành một “cuộc họp fan” vô cùng hoành tráng.

Ariana cũng đã tiết lộ người bạn trai Dalton Gomez của mình trong MV.

Cuộc sống hôn nhân của Justin Bieber cùng cô vợ người mẫu Hailey Baldwin cũng đã được thể hiện trong video âm nhạc của Stuck With You.

Không thể khác hơn, màn hợp tác giữa hai ngôi sao hạng A đã không khiến cho các fan hâm mộ phải thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất