Âm Nhạc

Xem ngay 2 clip của Sơn Tùng M-TP được BTC hé lộ từ Sky Tour 2019: Thiếu sự đặc sắc!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những hình ảnh chân thật đầu tiên từ Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP vừa được bật mí.

Như đã thông báo trước đó, tối ngày 28/7, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức có đêm diễn mở màn đầu tiên thuộc khuôn khổ Sky Tour 2019. Đêm nhạc đã thu hút khá đông sự tham gia từ các bạn trẻ, đặc biệt là người hâm mộ của Sơn Tùng. Tại đêm diễn này, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã mang đến cho khán giả những ca khúc sôi động và quen thuộc của mình. Bên cạnh đó, một vài đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc trong chương trình đang nhận về khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, đa phần đều bàn tán về những gì Sơn Tùng thể hiện đã xứng tầm với sự quảng bá rầm rộ trước đó hay chưa.

Sơn Tùng M-TP tại đêm diễn đầu tiên của Sky Tour 2019.

Hai đoạn clip ghi lại màn trình diễn ca khúc Chắc ai đó sẽ về và phần giao lưu của Sơn Tùng với người hâm mộ qua ca khúc Em của ngày hôm qua. Điểm nổi bật trong đoạn clip chắc là khoảnh khắc khán giả giúp Sơn Tùng M-TP hát nguyên đoạn đầu ca khúc Chắc ai đó sẽ về, dường như fan đang sợ nam ca sĩ mệt thì phải. Và nửa phần sau ca khúc thì đã được Sơn Tùng thể hiện với bản phối mới, tuy nhiên nghe có vẻ không hợp tai so với phiên bản gốc. Sân khấu chương trình dường như cũng thiếu đi một số hiệu ứng cần có để đẩy cao trào của tiết mục.

Clip: Sơn Tùng M-TP hát Chắc ai đó sẽ về.

Ca khúc Chắc ai đó sẽ về được thể hiện với bản phối mới nhưng có vẻ không được hợp tai so với phiên bản gốc.

Phần giao lưu của Sơn Tùng M-TP với người hâm mộ của mình chắc chắc là một đặc sản không thể thiếu trong mỗi lần nam ca sĩ trình diễn. Đây là hình ảnh dễ dàng bắt gặp của Sơn Tùng trên các sân khấu ca nhạc cho nên người xem cũng không cảm thấy có gì quá bất ngờ. Thu hút nhất chắc có lẽ là sự nhiệt tình từ khán giả mà thôi và đến khi ca khúc chuẩn bị phát thì… bụp, clip kết thúc.

Sơn Tùng giao lưu cùng fan với ca khúc Em của ngày hôm qua, tuy nhiên nhạc chưa lên thì đã hết clip.

Vì ngay từ thời điểm công bố dự án Sky Tour 2019, khán giả đã đặt kỳ vọng vào những đêm diễn hoành tráng với sân khấu dàn dựng công phu, nhưng với những gì hai đoạn clip trên hé lộ thì người ta vẫn chưa thật sự thấy đã. Khán giả chắc chắn sẽ muốn nghe Sơn Tùng hát nhiều hơn, âm nhạc bùng nổ hơn và những sân khấu đẳng cấp hơn. Nhưng cũng có thể vì đây là đoạn clip quay vội nên chất lượng vẫn đưa được tốt cũng như bỏ lỡ những phần thú vị trong đêm diễn. Hy vọng Sơn Tùng M-TP sẽ nhanh chóng tiết lộ thêm cho khán giả, đặc biệt là những người hâm chưa có sơ hội tham gia Sky Tour những màn trình diễn của mình trong chuỗi chương trình này để họ có thể cảm thấy thỏa lòng và đừng thả thính nhỏ giọt như vậy nữa.

Hy vọng Sơn Tùng sẽ sớm cho ra mắt những sân khấu từ Sky Tour để những ai không có cơ hội tham gia được chứng kiến màn thể hiện của nam ca sĩ.

Người hâm mộ chắc chắn mong muốn được nghe Sơn Tùng hát nhiều hơn trong tour diễn của mình.

Xem thêm: Đến Sky còn ngán ngẩm 7 điều 'rất rất sai' từ BTC Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP: Chuyên nghiệp lên!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất