Âm Nhạc

Xem MV mới của MONSTAR, ai mà không hoài niệm tình đơn phương thời niên thiếu?

Anh Min
Chia sẻ

Quỳnh Anh Shyn cũng góp mặt trong MV khi trở thành "cô gái năm ấy MONSTAR cùng theo đuổi".

Sau hơn một năm kể từ MV #BABYBABY lên sóng, MONSTAR cuối cùng đã chính thức quay trở lại, không chỉ với một và tận bốn sản phẩm âm nhạc trong chuỗi dự án liên tiếp có tên The Magic Show.

Khởi đầu với MV Tình yêu chậm trễ - sáng tác bởi thành viên nhỏ tuổi nhất: Đoàn Thế Lân - mang phong cách nhẹ nhàng, ngôn tình, khác hẳn hình ảnh rực rỡ, sôi nổi trong MV ra mắt #BABYBABY trước đây.

MV Tình yêu chậm trễ

MV được thực hiện hoàn toàn tại Singapore. Xuyên suốt MV là những khung hình đẹp, những ngày tháng tựa như thơ của Nicky và Quỳnh Anh Shyn. Câu chuyện vẽ nên một tình yêu nhẹ nhàng và nỗi buồn cũng man mác như thế. Những đắn đo, chần chừ trước tình cảm trong lòng mình dành cho đối phương, để rồi khi quyết định bày tỏ thì đã trễ, lỡ mất người bên cạnh. Vậy nên khi yêu thương ai thì đừng chờ đợi mà hãy thổ lộ, bày tỏ. Bởi không ai biết trước ngày mai, người mà mình dành cả thanh xuân ở bên cạnh, yêu thương lại nắm tay người khác.

Đất nước Singapore mà đa số cho là “không có gì ngoài trung tâm mua sắm” nay lại đẹp bất ngờ, lạ lẫm trong MV của MONSTAR, không thua kém gì Hàn Quốc hay Đài Loan.

Grey-D đảm nhiệm vai trò hát chính, còn Key và Nicky đã đổi vai trò cho nhau: Key rap chính, Nicky đóng vai chính. Khán giả được nhìn thấy một khía cạnh mới của Nicky. Anh chàng hài hước này có vẻ ngoài dễ thương, gần gũi và diễn xuất thu hút bất ngờ. Riêng Key - gương mặt của nhóm hóa ra không chỉ điển trai mà còn có chất giọng rất trầm ấm.

Đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của Quỳnh Anh Shyn - vai nữ chính với tạo hình dịu dàng, đằm thằm, khác hẳn hình tượng fashionista “chất lừ” thường thấy của cô trên mạng xã hội.

Bài hát là bước trưởng thành trong âm nhạc về cả giai điệu lẫn ca từ của Grey-D.

Audio teaser đã thu hút hơn 3000 lượt share chỉ sau 1 ngày được tung ra.

Sau Tình yêu chậm trễ, chuỗi dự án âm nhạc The Magic Show sẽ được tiếp diễn với sản phẩm thứ hai mang tên Baby I Told You, dự kiến ra mắt vào tháng 1/2018.

Trong suốt thời gian trước khi “chào đón” Baby I Told You, MONSTAR sẽ không nghỉ ngơi mà hoạt động liên tục để cho ra đời loạt sản phẩm âm nhạc và dự án online đa dạng, thú vị cống hiến cho khán giả.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất