Âm Nhạc

Xem màn song ca của Ali Hoàng Dương và Đức Phúc, bạn mới thấy đẳng cấp quán quân là đây

Hằng Bùi
Chia sẻ

Không chỉ gây ấn tượng với màn hòa giọng cùng Đức Phúc, Ali Hoàng Dương còn xuất sắc "rinh" cúp về nhà.

Tối 16/1, một trong những lễ trao giải âm nhạc trực tuyến cuối năm đã diễn ra thành công. Bên cạnh loạt giải thưởng được gọi tên, các màn trình diễn đặc sắc cũng ghi ấn tượng mạnh mẽ. Đặc biệt, tiết mục song ca của hai Quán quân The Voice Ali Hoàng DươngĐức Phúc đã khiến người xem muốn “nổi cả da gà” vì quá đã.

Thành phố buồn với bản phối hoàn toàn mới, thể hiện bởi chất giọng nội lực và ngọt ngào của Ali, cùng sự ấm áp từ Đức Phúc, đã thực sự đem lại cho khán giả một ấn tượng khó quên.

Dù là lần đầu tiên kết hợp trên sân khấu, cả hai vẫn làm hài lòng cả những người nghe khó tính nhất bởi sự ăn ý, bè phối, hòa quyện trong giọng hát và cũng đầy cảm xúc.

Clip màn kết hợp đặc biệt của hai Quán quân The Voice Đức Phúc - Ali Hoàng Dương.

Ngoài ra, không chỉ ghi điểm với màn song ca cùng Đức Phúc, Ali Hoàng Dương cũng kịp “rinh” về cho mình chiếc cúp âm nhạc đầu tiên chỉ ít tháng sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2017.

Gương mặt phát hiện là giải thưởng hoàn toàn xứng đáng với anh chàng. Ở các giải thưởng âm nhạc cuối năm khác, Ali cũng đang là cái tên “nặng kí” trong danh sách đề cử hạng mục Nghệ sĩ mới của năm.

Chia sẻ cảm xúc về giải thưởng âm nhạc này, Ali cho biết đây là chiếc cúp vô cùng ý nghĩa với anh, bởi nó ghi nhận những nỗ lực của Ali trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật hậu The Voice.

Anh chàng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2018 với loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất để gửi đến khán giả, những ai đã luôn yêu mến và dõi theo Ali Hoàng Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất