Âm Nhạc

Xem 6 màn live 'nổi da gà' của The Chainsmokers trước thềm concert tại Việt Nam

Khánh
Chia sẻ

Chần chờ gì nữa mà không thưởng thức ngay những màn trình diễn live ấn tượng của bộ đôi tài năng The Chainsmokers.

Không chỉ được hàng triệu fan trên khắp thế giới hâm mộ vì những sáng tác xuất sắc của mình, The Chainsmokers còn nổi tiếng với khả năng biểu diễn trực tiếp tuyệt vời. Vừa lôi cuối, sâu lắng, ngọt ngào, lại vừa bùng nổ và đầy bất ngờ, bộ đôi người Mỹ này đã không ít lần khiến người hâm mộ “nổi da gà” vì những màn trình diễn ấn tượng của họ. Hãy cùng xem một số khoảnh khắc có 1-0-2 mà The Chainsmokers mang đến cho các fan trên khắp thế giới trước khi họ đem tour diễn “hạ cánh” Việt Nam vào 14.9 tới nhé.

Something Just Like This (Brit Awards 2017 với Coldplay) 

Something Just Like This

Một màn trình diễn bùng nổ và tràn đầy màu sắc! Ngay sau khi phát hành ca khúc này, chỉ một hôm sau đó, The Chainsmokers cùng với Chris Martin (trưởng nhóm và cũng là giọng ca chính của ban nhạc đình đám Coldplay) đã mang Something Just Like This đi biểu diễn tại lễ trao giải 2017 Brit Awards. Và không cần phải nói cũng biết những khán giá có mặt ngày hôm đó đã “vỡ oà” như nào trước tiết mục này.

Live tại Ultra Music Festival 2016

Roses - Don't Let Me Down - Love Yourself 

The Chainsmokers cho thấy kĩ năng mixing tuyệt vời của mình ở phần biểu diễn này. Việc chơi cùng lúc 2 bản hit đình đám của họ là RosesDon't Let Me Down một cách mượt mà (cả bản Original Mix lẫn Remix), đã vậy lại còn mash up với ca khúc nổi tiếng khác là Love Yourself của Justin Bieber, cho thấy bộ đôi này không phải là những “tay vừa”. Không ngạc nhiên khi màn trình diễn ấn tượng này của họ tại Ultra Music Festival (một trong những lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất hiện nay) đã chinh phục hoàn toàn các fan tại đó.

Closer (MTV VMAs 2016 cùng với Halsey)

Closer

Các fan của The Chainsmokers có lẽ không còn lạ lẫm gì với việc Andrew Taggart góp giọng trong rất nhiều sản phẩm của nhóm. Mà giọng đã hay rồi thì tội gì lại không hát live nhỉ? Cùng thưởng thức phần trình diễn xuất sắc ca khúc được cho là thành công nhất của nhóm - Closer, tại lễ trao giải 2016 MTV VMAs.

Closer (Amsterdam Music Festival 2016)

Closer

Nếu ở trên là màn trình diễn tại lễ trao giải âm nhạc, thì đối lập hoàn toàn với nó chính là tiết mục Closer tại lễ hội âm nhạc Amsterdam Music Festival 2016. Vô cùng bùng nổ và đầy bất ngờ, không ngạc nhiên khi các khán giả có mặt tại đó đã được một phen “hết hồn” và “vỡ oà” cảm xúc.

Paris (No Lollapalooza 2017)

Paris

Lại một lần nữa, bộ đôi tài năng này đưa các raver đi từ bất ngờ này qua bất ngờ khác. Khởi đầu vô cùng sâu lắng và da diết, khiến các khán giả phải hò hét và cùng đồng thanh hát theo, cho đến một cái kết cực “ngầu” và chất, không ngạc nhiên khi người hâm mộ khắp thế giới luôn mong chờ những màn trình diễn của The Chainsmokers.

All We Know (Lollapalooza Brasil 2017)

All We Know

Cảnh tượng các raver “phát điên lên” vì The Chainsmokers đã trở nên quá quen thuộc rồi. Họ la hét, hát theo, nhảy múa trước những màn trình diễn tuyệt vời của 2 chàng trai tài năng này. Không sai khi nhận xét rằng, The Chainsmokers là một trong những nghệ sĩ có phong cách trình diễn ấn tượng nhất hiện nay của nền âm nhạc điện tử.

The Chainsmokers và chuyến lưu diễn “Memories…Do not open” Asia Tour 2017 tại Việt Nam được ví như giấc mơ trở thành hiện thực của nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là âm nhạc điện tử. Buổi biểu diễn được tổ chức tại Tp.HCM vào ngày 14/9, đường Trương Văn Bang, quận 2.

Chương trình được tổ chức bởi Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: Yeah 1, Chicilon, Saostar, NCT, 2! Magazine, Hoa Học Trò, Xone FM.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/ thechainsmokers

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất