Âm Nhạc

Xao xuyến trước loạt cip 'độc-lạ' từ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đây là những khoảnh khắc mà Nguyễn Cao Kỳ Duyên rũ bỏ hình ảnh nữ MC xinh đẹp để chuyển sang một vai trò hoàn toàn mới.

Không chỉ ghi dấu ấn bởi sự duyên dáng trong vai trò MC, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn nhận được nhiều tình cảm ở nhiều lần thử sức với ca hát. Mỗi clip nữ MC xinh đẹp thể hiện khả năng này đều nhận được sự yêu thích của người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng. Cùng điểm qua những lần MC Kỳ Duyên thử sức với vai trò ca hát khiến khán giả phải xao xuyến.

Bước tình hồng

Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng Nguyên Hưng có sân khấu song ca nhiều sắc màu với liên khúc Bước tình hồng. Khán giả chắc chắn sẽ có dịp ngỡ ngàng bởi không chỉ thể hiện ngọt lịm ở phần hát, cả 2 nghệ sĩ còn có màn nhảy cha cha cha khiến tiết mục trở nên hấp dẫn.

kyduyen1

Kỳ Duyên là một trong những nữ MC nhiều tài lẻ của Việt Nam.

Bước tình hồng

Mùa đông lạnh giá

Thêm một sân khấu được lọt vào danh sách không phải ai cũng biết của Kỳ Duyên. Với những hình ảnh được cho là từ những ngày đầu mới vào nghề, nữ MC xinh đẹp tiếp tục thể hiện một bản nhạc ngoại lời Việt với phần trình diễn không thể ngọt ngào hơn.

kyduyen3

Ca hát là một trong những thế mạnh của Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Mùa đông lạnh giá

Sài Gòn đẹp lắm

Clip mang tính ngẫu hứng của Kỳ Duyên tuy nhiên lại được cộng đồng mạng vô cùng thích thú. sự duyên dáng, gần gũi đã giúp nữ MC ghi điểm trọn vẹn với khán giả ở clip này.

kyduyen3

Luôn ghi điểm trong mắt khán giả bởi sự gần gũi và thân thiện.

https://www.youtube.com/watch?v=KBCpQJURlEM

Sài Gòn đẹp lắm

Anh cứ đi đi

Bản cover được chính chủ nhận là “lầy” nhất của Anh cứ đi đi. Cùng với cơn sốt của ca khúc, nữ MC đã ngẫu hứng chế lời hài hước về một chủ đề không hề liên quan. Chính sự “độc-lạ” này khiến bản cover nhận được “bão” chia sẻ từ cư dân mạng.

kyduyen

Kỳ Duyên đang là nữ MC sở hữu bản cover “lầy” nhất của Anh cứ đi đi.

https://www.youtube.com/watch?v=AuokLBYWQ0Q

Anh cứ đi đi

Chờ

Thêm một ca khúc nhạc ngoại lời Việt được chính Kỳ Duyên viết lời nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Với Chờ, ca khúc được nữ MC chia sẻ đã viết lời trong thời gian kỷ lục suốt hơn 20 năm. Bản tình ca này ngay khi được cô chia sẻ đã cũng trở thành một dư vị đặc biệt khiến người hâm mộ khó quên.

kyduyen4

Chờ là ca khúc nhạc ngoại lời Việt Kỳ Duyên đã viết từ khi 17 tuổi.

Chờ

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất