Âm Nhạc

Xác nhận: Miley trở lại với single mới, mà còn là vì chồng sắp cưới Liam

JoongKi
Chia sẻ

Các fan của Miley đã phải chờ đợi quá lâu đến ngày này rồi!

Cuối cùng, sau khoảng thời gian thật sự quá dài để fan phải chờ đợi, Miley Cyrus cũng đã sẵn sàng cho sự tấn công trở lại với âm nhạc bằng một single mới vào ngày 11/5. Đây hẳn là thông tin hot nhất của ngày hôm nay.

Miley trên bìa tạp chí Billboard, phỏng vấn cho lần trở lại của mình.

Cụ thể, ca khúc được viết trên chuyến đi đến nơi ghi hình chương trình The Voice Mỹ hồi năm ngoái mang tên Malibu, lấy theo tên bãi biển ở California nơi cô và người yêu Liam Hemsworth đang chung sống. Đồng thời, single cũng viết về cuộc tình với anh chồng sắp cưới này, nói về nội dung, Miley chia sẻ: “Những người xung quanh họ cứ bàn tán mỗi khi tôi bước ra khỏi một nhà hàng cùng Liam, vậy thì tại sao tôi không làm chủ mối quan hệ đó và nói với tất cả rằng: Đây là những gì mà tôi cảm thấy?”

Nhạc sĩ John Norris nhận xét rằng đây sẽ là một ca khúc pop rock không hề giống bất kì sản phẩm nào trước đây của cô nàng.

“I never would’ve believed you if three years ago you told me I’d be here writing this song. But here I am, next to you, the sky so blue, in Malibu.” - Miley hát trong Malibu

Dự kiến, vào mùa giải thứ 13 của The Voice, Miley cũng đã được BTC chương trình dành cho một vị trí trên ghế nóng. Nếu đây là sự thật, 2017 hẳn phải gọi tên Miley Cyrus. Cùng chờ đón sự trở lại đầy ồn ào của nữ ca sĩ này.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất