Âm Nhạc

Xác nhận: Maknae của Wanna One - Lai KuanLin góp mặt trong đội hình debut unit mới nhà Cube

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

CUBE Entertainment thật biết cách làm người hâm mộ bất ngờ.

Vừa qua, CUBE Entertainment đã cho đăng tải một hình ảnh teaser thông báo về project nhóm unit mới của công ty. Hình ảnh tuy chỉ đơn giản là hai chiếc TV cùng dòng chữ “New Unit” cũng đã khiến người hâm mộ xôn xao, đoán già đoán non cho những thành viên sẽ xuất hiện trong nhóm nhỏ mới này của CUBE. Và không để người hâm mộ chờ lâu, CUBE Entertainment đã chính thức công bố tên thành viên đầu tiên cho nhóm unit này. Đó chính là Lai KuanLin.

Hình ảnh mà CUBE đăng tải cách đây không lâu.

Mới đây, trên trang chủ chính thức của công ty, CUBE đã cho đăng tải một hình ảnh mới về dự án nhóm unit mới của mình. Không quá khác với hình ảnh ban đầu là 2 chiếc TV nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra dòng chữ “LAI KUANLIN” phía trên màn hình. Và ở phần chú thích, CUBE cũng ghi rõ, Lai Kuan Lin là thành viên đầu tiên cho nhóm nhỏ sắp ra mắt này.

Hình ảnh mới nhất của CUBE có dòng chữ “LAI KUANLIN”.

Chàng trai Đài Bắc Lai KuanLin.

Anh chàng Lai KuanLin xuất thân từ Đài Bắc, được biết đến thông qua chương trình Produce 101 và xuất sắc nhận được tấm vé debut cùng Wanna One. Không chỉ nổi bật bởi ngoại hình cao ráo, điển trai, khả năng rap của anh chàng cũng được đánh giá cao. Ngay sau khi Wanna One tan rã, KuanLin cũng đã có những hoạt động cá nhân riêng và sắp tới chắc có lẽ anh chàng sẽ tập trung cho nhóm nhỏ mới này của CUBE.

Nam thần Lai KuanLin.

MV Energetic mà Lai KuanLin debut cùng Wanna One.

Thành viên đầu tiên cho nhóm unit mới của CUBE đã xuất hiện, bạn đã đoán được ai là người tiếp theo chưa? Hãy cùng theo dõi để biết được ai sẽ cùng Lai KuanLin debut trong nhóm unit này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất