Âm Nhạc

Gaon Chart Music Awards 2019 loại thẳng tay X1 khỏi hạng mục đề cử hậu tan rã

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

BTC lễ trao giải Gaon Chart Music Awards 2019 đã có những thông báo về đề cử của X1 trong chương trình năm nay.

Vừa qua, người hâm mộ đã không khỏi đau lòng trước thông tin nhóm tân binh X1 tan rã. Hậu lùm xùm gian lận phiếu bầu từ chương trình Produce X 101, dù CEO của CJ E&M cũng đã lên tiếng về việc X1 vẫn có thể hoạt động tiếp, tuy nhiên do công chủ quản của các thành viên không đi được đến một quyết định thống nhất dẫn đến tình huống xấu nhất là nhóm tan rã. Tin buồn liên tục kéo đến với những vấn đề xung quanh việc này, nhóm X1 bị loại khỏi đề cử Gaon Chart Music Awards 2019 đầy tiếc nuối.

Hậu tan rã tiếc nuối, X1 bị loại khỏi đề cử Gaon Chart Music Awards 2019.

MV Flash của X1.

Theo thông báo mới nhất của lễ trao giải, nhóm X1 bị loại khỏi đề cử Gaon Chart Music Awards 2019 ở cả 2 hạng mục là Tân binh nhạc sốTân binh bán đĩa. Phía ban tổ chức (BTC) của chương trình cũng đề cập đến khả năng X1 có thể nhận giải và được vinh danh nếu như họ thắng giải cũng như tan rã sau ngày tổ chức. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là nhóm X1 đã quyết định tan rã vào ngày 6/1, trước khi lễ trao giải diễn ra.

Nhóm X1.

Fan đã rất tiếc nuối cho X1.

Bên cạnh đó, việc X1 bị loại khỏi đề cử Gaon Chart Music Awards 2019 cũng được BTC bổ sung những đề cử mới. Hạng mục Tân binh nhạc số bổ sung TXT, còn Tân binh bán đĩa bổ sung Everglow. Người hâm mộ đã không khỏi tiếc nuối vì trước đó họ đã kì vọng rằng mọi chuyện sẽ sớm suôn sẻ và Gaon Chart Music Awards 2019 là lễ trao giải cuối năm mà X1 có thể tham dự. Và Gaon Chart Music Awards 2019 sẽ diễn ra 8/1/2020 tại Jamsil Indoor Stadium.

Sự tan rã của X1 để lại nhiều tiếc nuối.

Hạng mục Tân binh nhạc số bổ sung TXT.

Hạng mục Tân binh bán đĩa bổ sung Everglow.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất