Âm Nhạc

X-Factor: Fire Band - 4 tài năng đặc biệt quyết chinh phục thể loại nhạc Reggae

Chia sẻ

Xuất hiện trong tập cuối Vòng Hội Ngộ X-Factor, Fire Band đã chinh phục bộ tứ quyền lực để nhận tấm vé vào vòng trong bởi phong cách trẻ trung và dòng nhạc đặc trưng của nhóm - Reggae.

'Việt Nam thiếu những nhóm nhạc chơi Reggae - một dòng nhạc mà anh rất thích” - Đó là nhận định của nhạc sĩ Dương Khắc Linh trước phần thi của Fire Band - 4 gương mặt trẻ trung, cá tính thể hiện bản mash-up Grenade - Dance All Night với phong cách Reggae. Fire Band chính là câu trả lời cho Dương Khắc Linh khi nhóm đã chinh phục được bộ tứ giám khảo để đi tiếp cuộc thi X-Factor bằng thể loại nhạc còn mới lạ với khán giả Việt Nam này.

Fire band (6)

Fire Band - một trong những tên tuổi nổi bật sau 4 tập Vòng Hội Ngộ của Nhân tố bí ẩn 2016. Từ trái sang, trưởng nhóm Trịnh Vũ (Guitar), Hải Vy (Vocal), Phát Nguyễn (Keyboard và Vocal), Quang Hải (Bass).

Xem lại phần thi ấn tượng của nhóm nhạc tài năng này trong tập 4 X-Factor:

Giám khảo Tùng Dương đã chia sẻ trước màn trình diễn này rằng anh thích phiên bản của nhóm vì nó có màu sắc rất riêng biệt.

Fire Band đã thành lập được 3 năm và cùng nhau giành được các giải thưởng lớn nhỏ trong nước: Vô địch Bạn có thực tài kì 1 năm 2015, giải nhì Arena IDol, giải nhất Liên hoan các band nhạc toàn thành, giải nhất Band nhạc Oips night….

Fire band (13)

Hình ảnh 4 mảnh ghép mang tên 'Fire Band'.

Fire

Nhóm là những gương mặt với cá tính hoàn toàn riêng biệt nhưng cùng chung niềm đam mê chinh phục Raggae và Pop Rock.

Fire band (12)

Ghi dấu ấn với hình ảnh trẻ trung, năng động và có chút hóm hỉnh trong sản phẩm âm nhạc lẫn hình ảnh và phần trình diễn trên sân khấu

Fire band (11)

Nhóm sẽ ra mắt dự án đầu tiên: Fire - một ca khúc do nhóm tự sáng tác, là sự kết hợp của cả Reggae và Pop Rock. Nhóm cũng chia sẻ ước muốn được đem ca khúc Fire lên sân khấu X-factor.

Fire band (2)

Bên cạnh đó. Fire Band cũng đang ấp ủ những sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng 2 nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên và Nguyễn Duy Anh.

Cùng xem loạt ảnh 'chất lừ' của nhóm nhạc cá tính này:

Fire band (1)

Fire band (3) Fire band (4) Fire band (5) Fire band (7) IMG_3361 IMG_3504

Nghe bản cover All About That Bass mới nhất từ nhóm:

4 thành viên FIRE BAND:

- Trưởng nhóm: Trịnh Vũ (Guitar), sinh năm 1988 và đến từ Bà Rịa -Vũng Tàu. Tốt nghiệp đại học Huflit với chuyên ngành Công nghệ thông tin. Chơi guitar hơn 4 năm và đã chơi nhạc cho các tên tuổi lớn như: Mỹ Tâm, Thu Phương, Phương Thanh, Toàn Thắng, Hà Lê, Trúc Nhân, Trung Quân, Tăng Nhật Tuệ… Từng lên sóng các chương trình truyền hình VTV3, HTV7, Yan TV

- Phát Nguyễn (Vocal và Keyboard), sinh năm 1993 và đến từ TP HCM. Học đại học Huflit với chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

- Quang Hải (Bass), sinh năm 1993 và đến từ Bà Rịa Vũng Tàu. Học đại học Huflit với chuyên ngành Công nghệ thông tin. Chơi Bass hơn 5 năm và hiện đang chơi cho band nhạc của Kênh truyền hình Yan Tivi, từng chơi cho các ca sĩ và các chương trình trên VTV, SCTV, Yan TV trong chương trình Mộc Unplugde.

Hải Vy (Vocal), sinh năm 1994 và đến từ TP HCM. Học đại học Hutech chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh. Đạt giải nhì cuộc thi Dreambig 2015 (cuộc thi của sinh viên các trường đại học do đại học kinh tế tổ chức).

Chia sẻ
Tin mới nhất